สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday May 8, 2006 14:09 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งของเควลแลน
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เควลแลน อิงค์ (Quellan, Inc) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเซมิคอนดักเตอร์แบบอนาล็อก เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายสเตฟเฟ่น ฮาห์น ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายวิศวกรรม
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นมูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 16 พ.ค. 2554 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย

ทรานส์เทลขอเปิดเผย
คาลี: ทรานส์เทล เทนเดอร์โค จำกัด (Transtel Tenderco, Ltd) บริษัทในเครือของทรานส์เทล เอส. เอ. (Transtel S.A.) ประกาศว่า ทรานส์เทลได้เรียกประชุมผู้ถือหุ้น ซึ่งจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค.2549 เวลา 18.00 น. ตามเวลาเมืองคาลี ณ สำนักงานของทรานส์เทล ที่ Calle 15 No. 32-591, Yumbo} Columbia เพื่ออนุมัติประเด็นต่างๆ เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับการจัดสรรเงินใหม่ของทรานส์เทล
การขยายตัวของราริแทน
ซอมเมอร์เซ็ท, นิวเจอร์ซี่ และ ลาสเวกัส, เนวาดา: ราริแทน (Raritan) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอที ได้ขยายพอร์ทโฟลิโอการจัดการการบริการให้รวมเครื่องมือที่ทรงพลังมากขึ้นเพื่อตรวจสอบสภาพการใช้งานของอุปกรณ์ไอทีและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วและคุ้มทุน
>
>
>>
ความใหม่ของราริแทน
ซอมเมอร์เซ็ท, นิวเจอร์ซี่ และ ลาสเวกัส, เนวาดา: ราริแทน (Raritan) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอที เปิดเผยถึง Paragon II V4.1 และสถานีผู้ใช้ที่ได้รับการยกระดับใหม่ ซึ่งจะช่วยให้เกิดการจัดการแบบใหม่และโซลูชั่นการตรวจสอบผ่านวิดีโอขั้นสูงสุดระยะไกลที่สุดของอุตสาหกรรม
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ