สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday July 31, 2006 18:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โรชพิจารณา
บาเซล, สวิตเซอร์แลนด์: โรช (Roche) ประกาศว่า ยา Tarceva (erlotinib) ซึ่งเป็นยารักษาโรคมะเร็งของบริษัท ได้รับความคิดเห็นในเชิงลบจากคณะกรรมาธิการยุโรปว่าด้วยผลิตภัณฑ์ยาสำหรับใช้กับมนุษย์ สำหรับการใช้ร่วมกับวิธีเคมีบำบัดในการรักษามะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย ซึ่งเป็นมะเร็งที่มีอัตราการเสียชีวิตสูงที่สุด
>
>
>
>
การเลือกของแอลจี
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัททีเวีย อิงค์ (Tvia, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกทางด้านระบบการประมวลผลจอภาพระบบดิจิตอลที่อาศัยสื่อที่หลากหลายสำหรับโทรทัศน์ DVRs ระบบดิจิตอลที่ให้ภาพที่มีความคมชัดสูง (เครื่องบันทึกวิดีโอระบบดิจิตอล) จอแสดงภาพเพื่อผู้บริโภคและผลิตภัณฑ์จอแสดงผล เปิดเผยว่า บริษัทแอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (LG Electronics) ได้นำ TrueView 5605 ของทีเวีย ซึ่งเป็นระบบการประมวลผลจอภาพระบบดิจิตอลแบบภาพกราฟฟิกและวิดีโอสำหรับสายผลิตภัณฑ์ระบบเครื่องบันทึกวิดีโอแบบดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับแอพพลิเคชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยและการเตือนภัย
>
>
>
การประกาศของซัน
ฮ่องกง: คณะกรรมการบริษัทซัน อินโนเวชั่น โฮลดิ้งส์ จำกัด (Sun Innovation Holdings Ltd.) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทด้านการเผยแพร่คอนเทนต์สื่อบันเทิง ซึ่งมีฐานการดำเนินการในฮ่องกง ประกาศถึงการจำหน่ายหุ้นส่วนเกินในราคา 0.10 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 0.013 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อหุ้นสามัญ โดยจะจ่ายเป็นเงินสดในวันที่ 21 ส.ค.2549 ให้กับบรรดาผู้ถือหุ้นที่มีชื่อในสมุดบัญชีวันที่ 14 ส.ค.2549
>
การเปลี่ยนแปลงธุรกิจ
โตเกียว: บริษัท เอคอม จำกัด (ACOM CO., LTD) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการเงินเพื่อผู้บริโภคในญี่ปุ่น และบริษัทไอบีเอ็ม เจแปน จำกัด (IBM Japan, Ltd) ประกาศว่า เอคอม (ACOM) จะหาผลประโยชน์จากการบริการด้านการเอาท์ซอร์สเพื่อปฏิรูปธุรกิจ (Business Transaction Outsourcing: BTO) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการบริหารการขายและรองรับการขยายตัวของธุรกิจในธุรกิจการกู้ยืมและสินเชื่อ
>
>
การเปิดตัวของมิตซู-ลิงค์
โตเกียว: บริษัท มิตซู-ลิงค์ จำกัด (Mitsue-Links Co., Ltd) ได้เปิดตัวเว็บรูบาโท (Web Rubato) ซึ่งเป็นโซลูชั่น CMS เสมือนแพลตฟอร์มสำหรับเว็บไซต์ที่หลากหลาย โดย “เว็บ รูบาโท” จะนำเครื่องมือ CMS แบบโอเพ่นซอร์สเพื่อจะทำให้การสร้างเว็บไซต์ที่อาศัยระบบการออกแบบให้มีความละเอียด
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ