บริษัท ไวเซอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ลงทุนในอนาคตของบริษัท แอกเซียล เวคเตอร์ เอนจิน คอร์ปอเรชัน (กระดานข่าว OTC: AXVC)

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 28, 2006 09:16 —Asianet Press Release

รัฐดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--28 มี.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เฟริสคอล/ อินโฟเควสท์
บริษัท ไวเซอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส แอลแอลซี (Wiser Financial Services LLC) ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาข้อตกลงกับบริษัท แอกเซียล เวคเตอร์ เอนจิน คอร์ปอเรชัน (Axial Vector Engine Corporation)(กระดานข่าว OTC: AXVC)
ภายใต้เงื่อนไขในข้อตกลงฉบับนี้ บริษัท ไวเซอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส (Wiser Financial Services) จะให้ความสนับสนุนทางการเงินแก่บริษัท AVEC ในรูปพันธบัตรมูลค่า 5 ล้านเหรียญเป็นเวลาสองปี บริษัท AVEC ตกลงยินยอมที่จะออกใบแสดงสิทธิในการซื้อหลักทรัพย์ระยะเวลาสามปีให้แก่บริษัท ไวเซอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ซึ่งให้สิทธิในการซื้อหุ้นสามัญแบบจำกัดของบริษัท แอกเซียล เวคเตอร์ เป็นจำนวน 500,000 หุ้นในราคา 5.00 เหรียญต่อหุ้น
"กลุ่มบริษัทไวเซอร์ รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการเซ็นสัญญาข้อตกลงพันธบัตรการลงทุนดังกล่าว และรู้สึกมั่นใจในความสำเร็จและความสามารถในการทำกำไรจากการลงทุนครั้งใหม่นี้ เพราะตระหนักในศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีจากบริษัท AVEC" ฯพณฯ นายชิค ยัสซิม บิน ฮูเมด อัลกัสซิมิ (His Highness,Sheikh Jassim Bin Humaid Al-Qassimi) ซึ่งประธานกรรมการกลุ่มบริษัทไวเซอร์ กล่าว
ดอกเตอร์ โมฮัมหมัด ลาชเทกานี (Dr. Mohammad Lashteghani) ผู้บริหารสูงสุดของกลุ่มบริษัทไวเซอร์ตั้งข้อสังเกตว่า "เราเชื่อว่า เรากำลังก้าวเข้าสู่ศักราชแห่งการปฏิวัติด้านการลงทุนทางเทคโนโลยี โอกาสการลงทุนในบริษัท AVEC เป็นแพล็ตฟอร์มในอุดมคติ ที่จะช่วยให้พอร์ตฟอลิโอการลงทุนของเราเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องดังที่หมายมั่นไว้"
บริษัท AVEC มีความยินดีที่ได้ลงนามในข้อตกลงพันธบัตรฉบับใหม่กับกลุ่มบริษัทไวเซอร์ ดอกเตอร์ เรย์มอนด์ บรูเซส (Dr. Raymond Brouzes) ประธานบริษัท AVEC ให้ความเห็นว่า "ข้อตกลงพันธบัตรนี้มีความสำคัญเป็นพิเศษต่อบริษัท AVEC เพราะทำให้บริษัทสามารถใช้สถานประกอบการที่จะมีเพิ่มขึ้นเพื่อประโยชน์ในการวิจัยและพัฒนา เราเชื่อว่า การนำบริษัทเข้าสู่ตลาดในตะวันออกกลาง โดยมีหุ้นส่วนที่แข็งแกร่งและมีชื่อเสียงอย่างกลุ่มบริษัทไวเซอร์เป็นทางเลือกที่เยี่ยมยอด เรารู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นมากที่จะร่วมงานกับกลุ่มบริษัทที่เลื่องชื่อเช่นนี้"
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทไวเซอร์ (Wiser Group)
กลุ่มบริษัทไวเซอร์ เป็นบริษัทเอกชนระดับโลกที่จดทะเบียนและดำเนินการภายใต้กฎหมายของรัฐบาลสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในรัฐดูไบ บริษัทที่รวมอยูในกลุ่มของเราคือ ไวเซอร์ ออยล์ (Wiser Oil) ไวเซอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส แอลแอลซี (Wiser Financial Services LLC) ไวเซอร์ ลีกัล คอนซัลแตนท์ (Wiser Legal Consultants) และ ไวเซอร์ ไมนิ่ง (Wiser Mining) เราอยู่ในแวดวงการค้าและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศตลอดช่วงเวลานานกว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา
จุดประสงค์เบื้องต้นของเราคือ เพื่อส่งเสริม จำหน่าย จัดจำหน่าย เป็นตัวแทน และจัดส่งสินค้าตลอดจนบริการในต่างประเทศ ธุรกิจของเราครอบคลุมอุตสาหกรรมหลายแขนง และรวมถึงน้ำมัน แก๊ส ผลิตภัณฑ์น้ำมันดิบที่มีความหนาแน่นสูง เทคโนโลยีการประหยัดพลังงานขั้นสูง การทำเหมืองแร่ การให้คำปรึกษาทางธุรกิจ การเงิน และการจัดส่งสินค้า เราดำเนินธุรกิจในระดับโลก และมุ่งเน้นที่บริเวณอ่าวอาหรับ และตะวันออกกลาง เรามีประวัติการทำงานในฐานะบริษัทผู้จัดส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพสูงมาเป็นเวลายาวนาน โดยร่วมงานกับบริษัทต่างๆทั่วภูมิภาคดังกล่าว ตลอดจนบริษัทในประเทศอื่นๆ ซึ่งปรารถนาที่จะส่งเสริม และนำสินค้ารวมทั้งบริการของตนออกสู่ตลาดต่างประเทศ ทีมงานฝ่ายจัดการบริหารระดับอาวุโสของเรามีความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับตลาดในและต่างประเทศ เรามีการติดต่อเชิงกลยุทธ์กับธุรกิจและรัฐบาล เพื่อให้การดำเนินงานส่วนใหญ่ที่มีผลกระทบต่อธุรกรรม การค้า และการจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ เป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น
กลุ่มบริษัทไวเซอร์ แอลแอลซี (Wiser Group LLC) ได้สานสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ที่จะอำนวยประโยชน์มหาศาลให้แก่บริษัทใดๆก็ตามที่แสวงหาโอกาสทางธุรกิจในต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังจัดเสนอบริการให้คำปรึกษาด้านกฎหมายอีกด้วย กลุ่มบริษัทไวเซอร์ ให้บริการแก่ลูกค้าในตลาดภูมิภาค ตลาดในตะวันออกกลาง และภูมิภาคอื่นๆของโลก
www.wisergroup.net
เกี่ยวกับบริษัท Axial Vector(TM) Engine Corporation
Axial Vector(TM) Engine Corporation เป็นบริษัทมหาชน ที่เป็นเจ้าของ พัฒนา และออกใบอนุญาตให้สิทธิด้านทรัพย์สินทางปัญญาเกี่ยวกับเทคโนโลยีด้านเครื่องยนต์สันดาปภายในแบบพิเศษที่เป็นกรรมสิทธิของบริษัท เรากำลังใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ในการพัฒนาเครื่องยนต์สันดาปภายในแบบใหม่ที่มีขนาดเล็กลงและน้ำหนักเบาขึ้น ซึ่งน่าตื่นเต้นมากเพราะสามารถผลิตแรงม้าได้มากกว่าเครื่องยนต์ธรรมดาที่มีขนาดเดียวกันอย่างเห็นได้ชัด และทำให้เกิดแรงทอร์กได้มากกว่าถึงสามเท่าแต่ใช้เชื้อเพลิงน้อยกว่า เครื่องยนต์สันดาปภายในที่เรารู้จักกันดีในวันนี้อาจไม่มีทางที่จะบรรลุตามมาตรฐานด้านมลพิษที่บังคับไว้ และไม่มีทางบรรลุตามความต้องการอันแรงกล้าที่จะมีเครื่องยนต์ที่สะอาดกว่าและใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพสูงกว่าได้ เราเห็นว่า การออกแบบเครื่องยนต์ของ Axial Vector(TM)จะสอดคล้องกับความท้าทายเหล่านี้ ตลอดจนความท้าทายอื่นๆได้อย่างง่ายดาย
ปัจจัยสำคัญที่จะนำเครื่องยนต์ของ Axial Vector(TM)เข้าสู่ตลาดได้ดี ครอบคลุมถึง การใช้งานที่เจาะจงทางทหารและอุตสาหกรรมหลายแบบ นอกจากนี้ เรากำลังพัฒนาเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากลุ่มหนึ่งขึ้นมา ซึ่งผนวกเอาเทคโนโลยีพิเศษของ Axial Vector(TM) เข้าไว้ด้วย เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดังกล่าวจะใช้เชื้อเพลิงในการผลิตไฟฟ้าต่อหน่วยน้อยลง และมีขนาดเล็กกว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบสันดาปภายในอื่นๆที่รู้จักกันทั่วไป
www.axialvectorengine.com
ถ้อยความคาดการณ์
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจจะประกอบด้วยข้อมูลที่เป็นการคาดการณ์ ถ้อยความคาดการณ์ใดก็ตามที่มีอยู่นี้เป็นไปตามข้อกำหนดการคุ้มครองข้อมูล (safe harbor) ในกฎหมายว่าด้วยการปฏิรูปคดีความด้านหลักทรัพย์เอกชน (Private Securities Litigation Reform Act) แห่งปี 1995 ถ้อยความคาดการณ์ รวมทั้งถ้อยความต่างๆในด้านแนวโน้มของอุตสาหกรรม ผลการดำเนินงานเชิงเศรษฐกิจในอนาคต ความสามารถในการทำกำไรที่คาดหมายไว้ รายได้และค่าใช้จ่ายที่คาดหมายไว้ ตลอดจนการเติบโตของกลุ่มผลิตภัณฑ์หรือบริการ อาจได้รับผลกระทบอย่างหนักและอย่างมีนัยสำคัญจากความเสี่ยงและความไม่แน่นอนบางประการ รวมทั้งแต่ไม่จำกัดเฉพาะ ความล้มเหลวที่จะบรรลุถึงจุดประสงค์ในการปฏิบัติงาน หรือที่จะดำเนินการตามแผนปฏิบัติงาน การทำให้สำเร็จตามแผน และปัจจัยทางเศรษฐกิจอื่นๆ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนอื่นๆมีระบุอยู่ในเอกสารยื่นเรื่องที่บริษัทส่งถึงคณะกรรมการหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
หากต้องการข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เรดวู้ด คอนซัลแตนท์ แอลแอลซี (REDWOOD CONSULTANTS, LLC)
+1 415 884-0348
INVESTORINFO@REDWOODCONSULTANTS.COM
แหล่งข้อมูล บริษัท แอกเซียล เวคเตอร์ เอนจิน คอร์ปอเรชัน
/บุคคลติดต่อ: เรดวู้ด คอนซัลแตนท์ แอลแอลซี (REDWOOD CONSULTANTS, LLC) +1-415-884-0348 or INVESTORINFO@REDWOODCONSULTANTS.COM สำหรับ Axial Vector Engine Corporation/
/เว็บไซต์: http://www.axialvectorengine.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ