สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 31 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 31, 2007 15:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ที่ปรึกษาระดับอาวุโส
วู๊ด เดล, อิลินอย: เอเออาร์ คอร์ป(AAR Corp)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์และการบริการให้กับอุตสาหกรรมการบินและอากาศยาน เปิดเผยว่า นายโรโน ดัททา อดีตประธานบริษัทสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์สและสายการบินแอร์ ซาฮารา จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ให้กับบริษัทในเรื่องการดำเนินธุรกิจในอิเดีย
http://www.aarcorp.com
การแข่งขันแบคแกมมอน
กิบรัลทาร์: แอนเดรียส มาเออร์เทนส์ ชาวเยอรมนี วัย 33 ปี กำลังจะจัดงานฉลอง ภายหลังจากที่ได้ชัยชนะในการเปิดตัวเว็บไซต์ PartyGammon.com Million ที่รีสอร์ทแอตแลนติสในบาฮามาส์ในระหว่างวันที่ 21-25 ม.ค.โดยคาดว่าจะโกยเงินทำลายสถิติโลกจำนวน 600,400 ดอลลาร์สหรัฐฯให้กับการแข่งขันแบคแกมมอน
http://partygammon.com
http://www.PartyBets.com
อุปกรณ์แปลงสัญญาณไร้สาย
อัมสเตอร์ดัมและเมย์นาร์ด, แมสซาชูเซตส์: รีโวแลบส์ อิงค์(Revolabs, Inc)ซึ่งให้บริการด้านการยกระดับความร่วมมือระดับวิสาหกิจและความสามารถในการผลิตของบริษัทผ่านโซลูชั่นไร้สายเชิงนวัตกรรม เปิดเผยถึงการแนะนำอุปกรณ์แปลงสัญญาณ Revolabs Solo XLR ตัวใหม่ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แปลงสัญญาณไร้สายเพื่อใช้ร่วมกับไมโครโฟนแบบพกพาที่ได้มาตรฐาน
http://www.revolabs.com
แผนรณรงค์เพื่อต่อต้านโรคมะเร็ง
เจนิวา: องค์การต่อต้านโรคมะเร็งนานาชาติ (International Union Against Cancer หรือ UICC) ซึ่งเป็นองค์กรเอ็นจีโอที่ตั้งอยู่ในกรุงเจนีวา และองค์กรสมาชิกใน 86 ประเทศทั่วโลก จะเริ่มต้นรณรงค์ในวันมะเร็งโลกในวันที่ 4 ก.พ.2550
http://campaign.uicc.org
http://facts.uicc.org
http://voices.uicc.org
http://members.uicc.org
การอนุมัติของของอาวายา
ซิดนีย์: อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช(Integrated Research)ผู้พัฒนา PROGNOSIS ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการผลการดำเนินงานที่แม่นยำ เปิดเผยว่า ซอฟต์แวร์ PROGNOSIS IP Telephony Manager ได้ผ่านการอนุมัติการทดสอบผ่านโปรแกรม Avaya DeveloperConnection Program
www.prognosis.com
การบำบัดรักษามะเร็ง
เมลเบิร์นและลอนดอน: 7 องค์กรชั้นนำด้านการวิจัยของออสเตรเลียพร้อมด้วยบริษัทแคนเซอร์ รีเสิร์ซ เทคโนโลยี จำกัด(Cancer Research Technology Limited)ซึ่งมีฐานการดำเนินการในลอนดอน ประเทศอังกฤษ บริษัทไบโอโนมิกส์ จำกัด(ออสเตรเลีย)(Bionomics Limited(Australia)และบริษัทมิลลิโปร์/เคมิคอน(ออสเตรเลีย)(Millipore/Chemicon(Australia)เปิดเผยว่า พวกเขากำลังจะทำให้การเจรจาเรื่องการจัดตั้งศูนย์วิจัยร่วมสำหรับการบำบัดมะเร็ง(Cooperative Research Centre for Cancer Therapeutics: CRC-CT)ให้บรรลุขั้นตอนสุดท้าย
www.CancerTechnology.com
ระบบการรักษษความปลอดภัย
ดาลลัส: บริษัทเอ็นทรัสท์ อิงค์ (Entrust, Inc)ซึ่งตั้งมั่นอยู่บนแนวทางร่วมกับเอ็นทรัสท์ ไอเดนติตี้การ์ด(Entrust IdentityGuard)กำลังจะเปิดตัวฮาร์แวร์ บริษัทพร้อมด้วยเน็ททรัสท์ ซึ่งเป็นพันธมิตร กำลังจะช่วยสิงคโปร์ปกป้องระบบการรักษาความปลอดภัยให้กับหนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ (e-passport) ระบบดิจิตอลแบบใหม่ระบบรหัสผ่านครั้งเดียว(One Time Password: OTP)ราคา 5 ดอลลาร์
http://www.entrust.com
http://www.entrust.com/savings
การเปิดเผยของเควลแลน
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: เควลแลน อินคอร์ปอเรเต็ด(Quellan Incorporated)ผู้นำในด้านไอซีขจัดเสียงรบกวนแบบคลื่นความถี่วิทยุ เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายสายเคเบิลที่มีขนาดเล็กที่สุดของโลกเพื่อใช้ในศูนย์กลางข้อมูลขนาดใหญ่ในปัจจุบันนี้
http://www.quellan.com
แผนที่ระบบดิจิตอล
เอส-เฮอร์โตเกนบอช: เทเล แอทลาส(Tele Atlas)ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านแผนที่ระบบดิจิตอลและเนื้อหาทางภูมิศาสตร์สำหรับโซลูชั่นการควบคุมทิศทางและการหาตำแหน่งที่ตั้ง เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายแผนที่ระยยดิจิตอลในซาอุดิ อาราเบียและอิยิปต์ ซึ่งจะทำให้บรรดาประเทศที่แผนที่ของเทเล แอทลาสครอบคลุม 64 ประเทศทั่วทั้ง 6 ทวีป
www.teleatlas.com
การลงนามของไอเอ็มเอเอส
สิงคโปร์: เพื่อเป็นการสนับสนุน Invest Singapore's 2010 Vision เพื่อสร้างสรรค์สภาภการณ์ปฏิบัติการระดับชั้นนำ สมาคมการจัดการการลงทุนแห่งสิงคโปร์หรือไอเอ็มเอเอส(Investment Management Association of Singapore: IMAS)ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ(MoU)ร่วมกับ E-Finance Services Technical Committee และ SWIFT(the Society for Worldwide Interbank Financial
Telecommunication)เพื่อส่งเสริมการระดมทุนของอุตสาหกรรมในระดับท้องถิ่นตามมาตรฐานสำหรับหรับกระบวนการอัตโนมัติทั่วโลก
รถยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า
ลาส เวกัส: แซสเอพี(ZAP)ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกยนตรกรรมเปิดเผยถึงแผนการที่จะจัดแสดงรถยนต์แห่งแนวความคิด APX ขั้นสูงของโลตัส เอ็นจินเนียริ่ง(Lotus Engineering)ที่งานประชุมและนิทรรศการประจำปีของสมาคมดีลเลอร์แห่งอเมริกาเหนือ(NADA)ในระหว่างวันที่ 3-6 ก.พ.2550 เพื่อยืนยันถึงทางเลือกของพวกเขาในการที่จะก้าวไปข้างหน้าโดยใช้แพลตฟอร์มเชิงปฏิวัติของโลคัสและการออกแบบโครงสร้าง ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า ZAP-X ที่มีสมรรถนะสูง
http://www.zapworld.com
การพัฒนารีสอร์ท
ดูไบ,สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์: คิงดอม โฮเทล อินเวสท์เมนท์ส(Kingdom Hotel Investments: KHI)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท เปิดเผยถึงการซื้อพื้นที่ชายหาดเพื่อพัฒนารีสอร์ทอันหรูหราและที่พักสำหรับขายในจังหวัดดา หนาง ประเทศเวียดนาม
โครงการนิกเคิล
ซิดนีย์: อัลลิเจียนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล(Allegiance Mining NL)ซึ่งระบุในรายงานผลกำไรประจำไตรมาสล่าสุดว่า การดำเนินการก่อสร้างโครงการนิกเคิลเอฟเบอรี่ยังคงกำลังดำเนินการอยู่
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ