ข้อมูลการจ้างงานจากการรับซื้อตั๋วสัญญาใช้เงินที่เกิดจากการประกอบกิจการอุตสาหกรรมขนาดย่อมและขนาดกลาง

ข่าวกฏหมายและประกาศ Friday February 4, 2000 11:56 —ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย

                                                        4 กุมภาพันธ์ 2543
เรียน ผู้จัดการ
ธนาคารพาณิชย์ทุกธนาคาร
บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
บรรษัทเงินทุนอุตสาหกรรมขนาดย่อม
ที่ ธปท.สกง.(12) ว. 308/2543 เรื่อง ข้อมูลการจ้างงานจากการรับซื้อตั๋วสัญญาใช้เงินที่เกิดจากการประกอบกิจการอุตสาหกรรมขนาดย่อมและขนาดกลาง
ด้วยคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจ สภาผู้แทนราษฎร ได้ขอความร่วมมือให้ธนาคารแห่งประเทศไทย และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการให้สินเชื่อแก่วิสาหกิจขนาดย่อมและขนาดกลาง (SMEs) รายงานปริมาณการจ้างแรงงานในสถานประกอบการ SMEs เพื่อติดตามผลกระทบด้านแรงงานอันเกิดจากนโยบายสนับสนุนด้านการเงินแก่ SMEs ของรัฐบาล
ธนาคารแห่งประเทศไทยจึงขอให้ท่านรายงานจำนวนแรงงานของกิจการ SMEs ที่ได้รับอนุมัติความช่วยเหลือทางการเงินตามระเบียบธนาคารแห่งประเทศไทยว่าด้วยการรับซื้อตั๋วสัญญาใช้เงินที่เกิดจากการประกอบกิจการอุตสาหกรรมขนาดย่อมในช่วงตั้งแต่เดือนมกราคม 2542 ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2543 โดยส่งข้อมูลดังกล่าวไปที่ส่วนสินเชื่อ ฝ่ายตลาดการเงินและบริหารเงินสำรอง ธนาคารแห่งประเทศไทย ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2543
อนึ่ง ในการยื่นขอรับความช่วยเหลือทางการเงินจากธนาคารตามระเบียบดังกล่าวตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม 2543 เป็นต้นไป ธนาคารขอให้ท่านแจ้งจำนวนแรงงานของกิจการ SMEs ไว้ในแบบหนังสือขออนุมัติให้ผู้ประกอบกิจการอุตสาหกรรมเป็นผู้ที่พึงเชื่อถือได้ทุกราย โดยจัดทำเป็นหมายเหตุไว้ท้ายหนังสือดังกล่าวด้วย
ธนาคารขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
ขอแสดงความนับถือ
(นายเชษฐทวี เจริญพิทักษ์)
ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายตลาดการเงิน
ผู้ว่าการแทน
ส่วนสินเชื่อ
ฝ่ายตลาดการเงินและบริหารเงินสำรอง
โทร. 2835426 — 7
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ