การบินไทยรับรางวัลเว็บไซต์สายการบินยอดเยี่ยมในกลุ่มเอเซียแปซิฟิก

ข่าวทั่วไป Thursday November 6, 2014 15:51 —สำนักโฆษก

นายชุตินธร ศรีสิทธิกรรม ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ดิจิทัล บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ.รับรางวัลเว็บไซต์สายการบินยอดเยี่ยมในกลุ่มเอเซียแปซิฟิก (7th.TravelMole.Best.APAC.Airline.Website.Award).จากนายราจีฟ คูมาร์.ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิสติฟาย.ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักในงานมอบรางวัล.พร้อมด้วยนายชาร์ลส เคา กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหารเว็บไซต์ Travel Mole ร่วมในพิธีมอบรางวัล ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ในงาน.ITB.Asia.ประเทศสิงคโปร์

ทั้งนี้ การบินไทยได้รับรางวัลเว็บไซต์สายการบินยอดเยี่ยมในครั้งนี้ .เป็นผลจากการพัฒนาเว็บไซต์ที่มีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดเจนภายใต้นโยบายของบริษัทฯ ที่เน้นความพร้อมด้านเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะการพัฒนาเว็บไซต์ของการบินไทยให้ทันสมัยสามารถตอบสนองความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เพื่อให้เข้าถึงง่ายรวมทั้งได้รับการบริการที่สะดวกและรวดเร็ว

อนึ่ง TravelMole.เป็นเว็บไซต์แนะนำเรื่องการท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีชื่อเสียงระดับโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2541 ซึ่งในปัจจุบันมียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ 2.5 - 3.7 ล้านคนต่อเดือน.เผยแพร่ข่าวและข้อมูลต่างๆ. ผ่านธุรกิจท่องเที่ยวและเดินทางกว่า 450,000 แห่ง ใน.132.ประเทศทั่วโลก

ที่มา: http://www.thaigov.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ