สายการบินนกสกู๊ต ยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนเที่ยวบินเส้นทางบินไปญี่ปุ่นที่เดินทาง 28 ก.พ.-31 มี.ค.

ข่าวทั่วไป Friday February 21, 2020 18:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เว็บไซด์ของสายการบินนกสกู๊ต ประกาศแจ้งยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร เส้นทางบินในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างกรุงเทพฯ (DMK) และญี่ปุ่น (NRT,KIX,CTS) สำหรับผู้ที่เดินทางตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563

  • เปลี่ยนวันเวลาเดินทางในเส้นทางเดิม (Re-book with same origin and destination) ไปยังวันอื่น ๆ โดยเที่ยวบินที่ให้บริการโดยสายการบินนกสกู๊ต (XW) ซึ่งได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่รวมค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร (การเปลี่ยนแปลงที่นั่งขึ้นอยู่กับอัตราการจองที่นั่งบนเที่ยวบิน)
  • เปลี่ยนวันเวลาเดินทาง ในเส้นทางเมืองอื่น ๆ ในประเทศญี่ปุ่น (Rebook your flight to other cities in Japan) โดยเที่ยวบินที่ให้บริการโดยสายการบินนกสกู๊ต (XW) ซึ่งได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่รวมค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร (การเปลี่ยนแปลงที่นั่งขึ้นอยู่กับอัตราการจองที่นั่งบนเที่ยวบิน)

การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ข้างต้น ผู้โดยสารจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร ไม่รวมค่าส่วนต่างของบัตรโดยสาร โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

เส้นทางกรุงเทพฯ-โตเกียว/ โตเกียว-กรุงเทพฯ : เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ถึง 30 มิถุนายน 2563

เส้นทางกรุงเทพฯ-โอซาก้า : เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ถึง 5 พฤษภาคม 2563/

เส้นทางโอซาก้า-กรุงเทพฯ : เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ถึง 6 พฤษภาคม 2563

กรุงเทพฯ – ซัปโปโร/ ซัปโปโร – กรุงเทพฯ : เปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้ถึง 26 เมษายน 2563

ผู้โดยสารที่ต้องการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง (Re-book) ต้องแจ้ง Call Center เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงการวันและเวลาการเดินทางไม่น้อยกว่า 3 วันก่อนการเดินทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ