(เพิ่มเติม) คปท.สมทบประชาคมอโศกบุกหน้าพรรคเพื่อไทย เป่านกหวีดไล่-ให้ 1 สัปดาห์ปลดป้าย

ข่าวการเมือง Friday November 22, 2013 16:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวระบุว่าเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.)ระดมพลเคลื่อนขบวนออกจากที่ตั้งบริเวณสะพานมัฆวานไปสมทบกับประชาคมอโศกที่นัดรวมตัวกันหน้าห้างสรรพสินค้าเทอรมินัล 21 ในช่วงบ่ายวันนี้ จากนั้นเคลื่อนขบวนต่อไปยังหน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย พร้อมเป่านกหวีดขับไล่ และปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล ก่อนจะแยกย้ายออกจากบริเวณดังกล่าวหลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรม

ทั้งนี้ นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. กล่าวปราศรัยว่า จะให้เวลาพรรคเพื่อไทย 1 สัปดาห์ในการปลดป้ายชื่อพรรคออก หากไม่ดำเนินการก็จะนำมวลชนเคลื่อนไหวมาชุมนุมอีกครั้งเพื่อปลดป้ายชื่อพรรค

สำหรับบริเวณที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจรักษาคงวามสงบเรียบร้อยด้านหน้าอาคาร และปิดทางเข้าออก โดยนำรั้วเหล็กมากั้นทางขึ้นอาคาร ขณะที่มีรายงานข่าวว่ากลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนไปยกระดับการชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาลต่อไป

อนึ่ง ในช่วงเช้า กลุ่มคปท.นำโดยนายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน พร้อมด้วยมวลชนส่วนหนึ่งได้เดินทางไปยื่นหนังสือถึง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เพื่อขอให้ลาออกจากตำแหน่ง และหยุดการบริหารราชการบ้านเมือง โดยได้มีเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นตัวแทนออกมามารับหนังสือจากกลุ่ม คปท.ที่บริเวณแนวแบริเออร์เชิงสะพานชมัยมรุเชษฐ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ