"พราวด์ เรสซิเดนซ์"ดึง"ฟอลครัม แคปิตอล"ร่วมทุน 2.3 พันลบ.ใน"พาร์ค 24"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 30, 2015 16:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธงชัย บุศราพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราวด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทในฐานะผู้พัฒนาพาร์ค 24 โครงการคอนโดมิเนียมสูงระดับไฮเอนด์ใจกลางเมือง และฟอลครัม แคปิตอล ลิมิเต็ด ร่วมกันลงนามในสัญญาการลงทุนมูลค่ากว่า 2.3 พันล้านบาท

“คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ของไทยยังมีโอกาสที่ดีมากในการทำการตลาดในต่างประเทศ เนื่องจากการการจัดตั้งประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนช่วงปลายปีนี้ จะส่งผลให้เศรษฐกิจไทยขยายตัวอย่างมากในฐานะศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียน จะมีชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากย้ายเข้ามาพักอาศัยในทำเลที่เดินทางได้สะดวกในเขตกรุงเทพชั้นใน"นายธงชัย กล่าว

ทั้งนี้ "พาร์ค 24" เป็นโครงการที่ยังคงมีกระแสความต้องการและสอบถามถึงอย่างต่อเนื่องทั้งจากผู้บริโภค และนักลงทุน ไม่ว่าจะเป็นรายย่อย และสถาบัน การเปิดตัวโครงการเฟส 2 เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากองค์ประกอบที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะทำเลที่ตั้งอันโดดเด่นบนพื้นที่ 12 ไร่ ใจกลางสุขุมวิท 24 ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดย่านหนึ่ง

มร. แฟรงค์ เหลียง กรรมการผู้จัดการ ฟอลครัม แคปิตอล ลิมิเต็ด กล่าวว่า การลงทุนในโครงการพาร์ค 24 สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์การลงทุนของเราในอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นความเป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเลที่ตั้ง การออกแบบ และมูลค่าเพิ่มในด้านต่าง ๆ ตลอดจนการเลือกเฟ้นพันธมิตรซึ่งล้วนเป็นบริษัทชั้นนำ โดยเราจะทำงานร่วมกับพราวด์ เรสซิเดนซ์ อย่างใกล้ชิดเพื่อบรรลุเป้าหมายทางการลงทุน ตลอดจนประสานงานกับพันธมิตรด้านการบริหารสินทรัพย์เพื่อให้บริการด้านการบริหารจัดการ และบริการให้เช่าอย่างครบวงจรแก่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อโครงการเพื่อพักอาศัย เพื่อเป็นที่พักในวันหยุดพักผ่อน หรือเพื่อให้เช่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ