ChaCha เผยกลุยทธ์ความสำเร็จสร้างเทรนด์และพัฒนาแบรนด์ขนมทานเล่นจากเมล็ดทานตะวัน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 16, 2022 09:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ChaCha เผยกลุยทธ์ความสำเร็จสร้างเทรนด์และพัฒนาแบรนด์ขนมทานเล่นจากเมล็ดทานตะวัน

ชาช่า (ChaCha) แบรนด์ขนมทานเล่นจากเมล็ดทานตะวันเผยกลยุทธ์ในการพัฒนาแบรนด์และสร้างเทรนด์ในการรับประทานขนมทานเล่นจากเมล็ดทานตะวัน ด้วยการพัฒนาสินค้าจากนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในแต่ละยุคสมัยChaCha ยังได้ขยายตลาดสู่ระดับสากลด้วยการวางจำหน่ายสินค้าใน 50 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ส่งผลให้แบรนด์ ChaCha เป็น โรงงานผลิตเมล็ดทานตะวันที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ล่าสุดChaCha ได้ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก โดยจัดกิจกรรมเชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรม ?จับรางวัล ลุ้นรับโชคกับชาช่า? เพียงซื้อเมล็ดทานตะวันจากแบรนด์ ChaCha ขนาดและรสชาติใดก็ได้ และเพิ่มเพื่อนพร้อมลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง LINE Official Account (@ChaChathailand)

เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องส่งหลักฐานใบเสร็จ พร้อมกรอกข้อมูลต่างๆ และอัพโหลดหลักฐานไปยัง หน้า "เชียร์สนุก ลุ้นรับโชค ฟุตบอล กับ ChaCha" ซึ่งจะอยู่ใน Line Official Account (@ChaChathailand)

ทั้งนี้ ChaCha ได้จัดตั้งโรงงานในไทยเมื่อปี 2562 ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ChaCha ให้ความสำคัญกับตลาดไทยเป็นอย่างมาก หากพูดถึงอิทธิพลของ ChaCha ในตลาดไทย ChaCha เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำเทรนด์การกินเมล็ดทานตะวันโดยการนำเสนอผ่านขนมเมล็ดทานตะวันรสมะพร้าว ที่ครองใจคนไทยด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านซองต่อปี

สำหรับกิจกรรมและความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในปีนี้ ChaCha จัดกิจกรรมผ่ายโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้า โดยเชิญชวนให้แฟน ๆ มาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีต่อ แบรนด์ ChaCha ผ่าน Tiktok และ Facebook โดยผู้เข้าร่วมจะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย เนื่องจาก ChaCha ให้ความสำคัญในเรื่องของความสัมพันธ์ของผู้บริโภค รวมทั้งคุณภาพของกระบวนการผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์

และเมื่อเดือนพ.ค. 2565 ChaCha ได้เปิดตัว พรีเซนเตอร์ไทยคนแรก ?ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์? พระเอกมาดกวน เจ้าของผลงานแนวหน้ามากมาย เนื่องจากซันนี่มีเอกลักษณ์ที่ตรงกับอัตลักษณ์ของ ChaCha โดยเฉพาะในเรื่องของความสนุกสนานและความตั้งใจที่จะส่งต่อพลังความสุขให้แก่คนไทยทุ การจับมือกันระหว่าง ChaCha และ ซันนี่ เริ่มจากการมี Passion ที่ตรงกัน โดยมีเป้าหมายที่จะมุ่งเน้นไปที่การทำในสิ่งตนเองชอบอย่างเต็มที่ ควบคู่กับการต่อยอดความตั้งใจที่จะนำเสนอผลงานที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค และส่งต่อประสบการณ์แสนคุ้มค่าให้กับคนไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ