"ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์"เปิดตัว Security Compliance Consortium ตามแนวทางแบงก์ชาติสิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 29, 2008 18:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ผู้นำของโลกด้านการสื่อสารยุคใหม่ประกาศเปิดตัว Security Compliance Consortium เพื่อช่วยให้การดำเนินงานในภาคการเงินและการธนาคารเป็นไปอย่างสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ตามแนวทางการบริหารความเสี่ยงเทคโนโลยีและการทำธุรกรรมออนไลน์ (IBRTM) ที่ธนาคารกลางสิงคโปร์ (MAS) ได้กำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นแนวทางในการบริหารความเสี่ยงและควบคุมความปลอดภัยสำหรับระบบการเงิน รวมถึงการทำธุรกรรมออนไลน์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้สร้างความร่วมมือกับผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยชั้นนำหลายแห่งเพื่อจัดตั้ง Security Compliance Consortium ซึ่งช่วยให้ธนาคารต่างๆ สามารถดำเนินการตามแนวทาง IBRTM ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยโครงการริเริ่มดังกล่าวแสดงถึงความคล่องแคล่ว ยืดหยุ่น และศักยภาพด้านนวัตกรรมของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด

ทั้งนี้ ธนาคารกลางสิงคโปร์ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีบริหารความเสี่ยงโดยอาศัยเครือข่ายโครงสร้างด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง กลุ่มความร่วมมือที่ก่อตั้งขึ้นใหม่นี้จะช่วยให้หลายธนาคารได้รับบริการที่เหมาะสมและสอดคล้องกับแนวทาง IBRTM ซึ่งประกอบด้วยบริการให้คำปรึกษา การบริหารโครงการ การเข้ารหัสและการรักษาข้อมูลส่วนตัว การโจมตีเพื่อให้เกิดการหยุดการให้บริการแบบกระจาย การป้องกันการล้วงข้อมูล การตรวจสอบซอร์สโค้ด และการรวบรวมข้อมูล

วิน็อด คูมาร์ ประธานและซีโอโอของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าวว่า "ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ตั้งมั่นในการพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตและการบริหารความเสี่ยง เพื่อช่วยให้ธนาคารต่างๆ ได้รับบริการและโซลูชั่นที่ดีที่สุดตามแนวทาง IBTRM เพื่อการใช้งานที่ง่าย รวดเร็ว และคุ้มค่าสูงสุด เรารู้สึกยินดีที่ Security Compliance Consortium ของเราบรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว"

"โครงการริเริ่มนี้ช่วยให้สถาบันการเงินมั่นใจว่าจะสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย และมียุทธศาสตร์ที่ดีขึ้นในการบริหารความเสี่ยงธุรกิจแบบครบวงจร ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโซลูชั่นที่บริษัทของเราพัฒนาขึ้นมานั้นจะช่วยให้เจ้าหน้าที่ในแผนกบริหารจัดการความเสี่ยงและความปลอดภัยของธนาคารต่างๆสามารถแก้ปัญหาได้ดีที่สุด"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ