โบรเคดรุกขยายเครือข่ายความร่วมมือพันธมิตร ตั้งเป้ากระตุ้นผลกำไรให้บริษัทคู่ค้า

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 24, 2009 18:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

โบรเคด (Brocade) ประกาศขยายเครือข่ายความร่วมมือพันธมิตร (Alliance Partner Network) ระดับโลกด้วยการพัฒนาบริการใหม่ๆที่มุ่งกระตุ้นผลกำไรของบริษัทคู่ค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวบริการ Professional Services Program (PSP) และ Support Delivery Program (SDP) รวมถึงระบบ Assurance Limited Lifetime Warranty รุ่นใหม่ในวันนี้

นักวิเคราะห์ระดับอาวุโสของ IDC AP Networking Research กล่าวว่า "งานบริการกลายเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของความสำเร็จด้านการดำเนินธุรกิจของบริษัทคู่ค้า และยังเป็นรากฐานการขยายบทบาทจากที่เคยเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจที่น่าไว้วางใจไปเป็นที่ปรึกษาทางเทคนิคที่เชื่อถือได้ ซึ่งข้อเสนอและบริการใหม่ๆจากโบรเคดช่วยเพิ่มโอกาสการสร้างรายได้ รวมถึงสร้างความพอใจให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น"

Deb Dutta รองประธานฝ่ายขายประจำเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “โบรเคดมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือพันธมิตรในการเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดและสร้างความพอใจให้กับลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการศูนย์ข้อมูลและเครือข่ายไอพี/อีเธอร์เน็ทอันทันสมัยและคุ้มค่า ซึ่งบริการใหม่นี้จะช่วยให้พันธมิตรของบริษัทสามารถมอบสุดยอดประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร นอกจากนั้นยังช่วยให้เราบรรลุจุดประสงค์ในการสร้างกำไรให้กับพันธมิตรด้วย"

ทั้งนี้ เครือข่ายความร่วมมือพันธมิตรของโบรเคดซึ่งประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยให้พันธมิตรของบริษัทสามารถทำกำไรได้สูงสุด ด้วยผลิตภัณฑ์อันทันสมัยและบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ รวมถึงเครื่องมือและกระบวนการทำธุรกิจแบบครบวงจรที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและช่วยให้พันธมิตรได้รับทางเลือกที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเครือข่าย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ