(เพิ่มเติม) ทรูวิชั่นส์ ปรับแพ็คเกจ"ทรู โนว-เลจ"เพิ่มช่อง-ลดราคา หวังเพิ่มสมาชิก 30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 7, 2013 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า ทรูวิชั่นส์ปรับโฉม ทรู โนว-เลจ แพ็กแกจ ให้ได้ความคุ้มค่า ในราคาที่เข้าถึงง่าย สำหรับทุกครัวเรือน ให้ได้รับชมหนัง-กีฬาทุกวันรวมกว่า 90 ช่อง ภายในเดือน เม.ย.นี้ เพิ่มจาก 78 ช่อง พร้อมปรับราคาเหลือเพียง 299 บาทต่อเดือน จากราคาปกติ 495 บาทต่อเดือน โดยได้รับกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์รุ่นมาตรฐาน พร้อมรับบริการหลังการขายตลอดอายุสมาชิก เพิ่มจุดเสริมในราคาเพียง 155 บาทติดตั้งฟรีทุกจุดทั่วประเทศ

สำหรับ 78 ช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ ประกอบด้วย 7 ช่อง กีฬามันๆ ถ่ายทอดสดจากทั่วโลก เกาะติดแวดวงกีฬาดัง, 4 ช่อง หนังดัง ทั้ง ฝรั่ง ไทย จีน ญี่ปุ่น และ เกาหลี พากย์ไทย, 28 ช่อง รายการบันเทิงสนุกสุดฮิต เรียลลิตี้ วาไรตี้ ทอล์คโชว์ เกมส์โชว์ ซีรีส์ยอดนิยม และช่องเพลงดัง จากทุกค่าย รวมทั้งคอนเสิร์ตหลากหลายเวที, 18 ช่องข่าว รายการสารคดี ความรู้ รายการเด็ก และการ์ตูนสนุกๆ รวมทั้ง 21 ช่องรายการฟรีทีวีอื่นๆ

"ทรูวิชั่นส์มั่นใจว่า ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจโฉมใหม่ ในราคาพิเศษเพียง 299 บาทต่อเดือน จะสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ให้ตัดสินใจเป็นสมาชิกได้ง่ายขึ้น โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่เคยเป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ ผู้ที่ใช้จานดาวเทียมแบบไม่มีรายเดือน และผู้ที่ใช้เสาก้างปลา เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาคอนเทนต์คุณภาพ ที่มากกว่าฟรีทีวี โดยตั้งเป้าเพิ่มยอดสมาชิกทรู โนว-เลจ แพ็กเกจเพิ่มขึ้นอีก 30 % ภายในปี 56"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ