PF เปิดตัว 8 แบบบ้านคอลเล็คชั่นใหม่"Urbanista"ใน 13 โครงการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 7, 2013 15:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวสันต์ ศรีรัตนพงษ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค(PF) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแบบบ้านคอลเลคชั่นใหม่ เพิ่มขึ้นอีก 8 แบบ ภายใต้ชื่อ Urbanista Collection (เออร์เบิร์นนิสต้า คอลเลคชั่น) เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ซื้อบ้านในปัจจุบัน ที่ให้ความสนใจกับแบบบ้านที่เรียบหรูดูทันสมัยมากขึ้น

“บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นเทรนด์การออกแบบที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอในกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่รวมถึงในปี 2013 ก็ยังคงเป็นรูปแบบบ้านที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ด้วยเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่ชอบความเรียบง่ายแต่ดูสวยงาม ทันสมัย และมีพื้นที่ใช้สอยครบถ้วน สำหรับแบบบ้าน Urbanista Collection มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ร่วมสมัยที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ โดยเน้นประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายให้บ้านมีพื้นที่กว้างโปร่งโล่ง เพิ่มพื้นที่ใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่นชั้นบน ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้หลากหลาย การขยายหน้าต่างกระจกให้กว้างขึ้นเพื่อรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติ ออกแบบให้ห้องรับแขกและห้องอาหารเป็นพื้นที่โล่งกว้างเชื่อมถึงกัน ส่วนภายนอกมีการเพิ่มเติมสีสันบนผนังและการตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยเส้นสายให้ดูโมเดิร์นมากขึ้น"

แบบบ้านใหม่ในกลุ่ม Ubanista Collection นี้ เปิดตัวพร้อมกัน 8 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 128-219 ตร.ม. ใน 13 โครงการ เพื่อให้ผู้ซื้อบ้านที่ชอบสไตล์โมเดิร์นสามารถเลือกได้ทั้งรูปแบบและทำเลที่หลากหลาย ประกอบด้วย เพอร์เฟค เพลส ราคา 4-9 ล้านบาท ทำเล รัตนาธิเบศร์ / ราชพฤกษ์ / รามคำแหง / สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ / รังสิต เพอร์เฟค พาร์ค ระดับราคา 3-5 ล้านบาท ทำเล พระราม 5-บางใหญ่ / รังสิต / บางบัวทอง / สุวรรณภูมิ เดอะ วิลล่า รัตนาธิเบศร์ และ โมดิ วิลล่า ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ทำเล ปิ่นเกล้า บางบัวทอง และลาดกระบัง โดยเป็นบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500 ล้านบาท

พร้อมกันนั้น บริษัทยังเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ที่ให้ลูกค้าสามารถรับชมเรื่องราวของแบบบ้าน Urbanista Collection ในแบบ Augmented Reality (AR) ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้อีกด้วย เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์การใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทยที่มีแนวโน้มการค้นหาข้อมูลต่างๆ ผ่านมือถือและอุปกรณ์พกพามากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ