AQUA มั่นใจรายได้ปีนี้โต 20% จากปีก่อน หลังลูกค้าจองป้ายโฆษณายาว

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 12, 2013 16:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.เรวดี หวานชิด กรรมการ บมจ.อควา คอร์เปอเรชั่น(AQUA)มั่นใจว่า เป้าหมายรายได้ในปีนี้จะเติบโต 20% จากปีก่อนได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน โดยแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 4/56 คาดว่าน่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากธุรกิจสื่อโฆษณามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีลูกค้าจองป้ายโฆษณาเข้ามาเป็นระยะยาว ขณะที่การลงทุนในบริษัทฯย่อย คือ บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก (EPCO) นั้น สามารถสร้างกำไรได้อย่างสม่ำเสมอ

สำหรับผลประกอบการในไตรมาส 3/2556 มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 29.36 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 59.31% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 18.43 ล้านบาท ส่วนงวด 9 เดือนแรกของปีนี้มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 99.83 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11,070.33%

“ผลประกอบการในไตรมาส 3/2556 มีการเติบโตต่อเนื่อง และเห็นการเติบโตอย่างเด่นชัดในงวด 9 เดือนของปีนี้ ซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากธุรกิจสื่อโฆษณามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสามารถบริหารจัดการด้านต้นทุนได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะที่การลงทุนใน บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO ได้รับผลตอบแทนที่ดี โดยผลประกอบการของ EPCO เติบโตอย่างก้าวกระโดด เพราะรับรู้รายได้จากธุรกิจโรงพิมพ์เพิ่มขึ้นและมีผลกำไรจากธุรกิจผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ โดยปัจจุบัน AQUA ถือหุ้น EPCO อยู่ที่ประมาณ 45%"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ