ทรูวิชั่นส์ เปิดแพ็กใหม่"สมาร์ท แฟมิลี่ เอชดี"490 บ./เดือนดันยอดสมาชิกเพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 11, 2014 11:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการพาณิชย์ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เปิดตัวแพ็กเกจใหม่เอาใจลูกค้าครอบครัวระดับกลางถึงล่าง ภายใต้คอนเซปต์ “ดี โดน คุ้ม" ส่งคอนเทนต์ดีมีคุณภาพตรงใจ อัดแน่นด้วยช่องดังระดับพรีเมี่ยมให้ทุกคนสัมผัสได้ ในราคาคุ้มค่าเข้าถึงได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 490 บาทเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์การรับชมของแต่ละครอบครัว ได้แก่ สมาร์ท แฟมิลี่ เอชดีแพ็กเกจ, สปอร์ตส์ แฟมิลี่ เอชดีแพ็กเกจ และซูเปอร์ แฟมิลี่ เอชดีแพ็กเกจ ตั้งเป้าเพิ่มสมาชิก 150,000 รายต่อปี พร้อมจัดแคมเปญ “แพลทินัม และโกลด์ รีวอร์ดส์" มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้สมาชิกระดับพรีเมี่ยมเป็นประจำทุกเดือน เริ่มแล้ววันนี้

ด้วยจุดเด่นของทรูวิชั่นส์ด้านคอนเท้นท์รายการที่ดี มีคุณภาพเหนือกว่า อันเป็นหัวใจหลักของการดำเนินธุรกิจเพย์ทีวี ทำให้ทรูวิชั่นส์ครองตำแหน่งผู้นำตลาดเพย์ทีวีมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศเปิดแพ็กเกจใหม่เอาใจผู้ชมกลุ่มครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มระดับกลางถึงล่างที่เน้นทั้งรายการที่มีคุณภาพดีและมีความคุ้มค่า โดยคัดสรรช่องรายการดีมีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม มาจัดสรรแพ็กเกจใหม่ให้ครอบครัวระดับกลางถึงล่างได้สัมผัสเป็นครั้งแรก พร้อมให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของแต่ละครอบครัว ด้วยราคาที่เข้าถึงง่ายเริ่มต้นเพียง 490 บาท ต่อเดือน

สมาร์ท แฟมิลี่ เอชดี แพ็กเกจ สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ที่ชื่นชอบรายการสาระความรู้ และรายการประเทืองสมองสำหรับลูกหลาน และทุกคนในครอบครัว ได้รวบรวมช่องรายการเด็กที่มีคุณภาพระดับโลก ที่จะเสริมสร้างพัฒนาการ ความฉลาด และภาษา จึงรวมทั้งช่องรายการ และสารคดีของดิสนีย์, การ์ตูนเน็ตเวิร์ค, และดิสคัฟเวอรี่ (ช่องเอชดี 20 ช่อง รวม 152 ช่อง ราคา 490 บาท (รวม Vat)

สปอร์ตส์ แฟมิลี่ เอชดี แพ็กเกจ เอาใจครอบครัวที่ชื่นชอบกีฬาระดับโลก และกีฬาในประเทศโดยเฉพาะ นำโดยรายการเชียร์ไทย สะใจกับไทยพรีเมียร์ลีก สดครบทุกคู่ ช่อง 24 ชั่วโมงเอาใจแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลพร้อมกีฬา พร้อมกีฬาดังจากทั่วโลกอีกมากมาย ได้แก่ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, กัลโช ซีเรียอา, ลาลีก้า, เทนนิส, มวยชิงแชมป์โลก, กอล์ฟ และอเมริกันฟุตบอล เป็นต้น (ช่องเอชดี 17 ช่อง รวม 133 ช่อง ราคา 590 บาท (รวม Vat))

ซูเปอร์ แฟมิลี่ เอชดี แพ็กเกจ สำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบทั้งกีฬา และสาระความรู้ ถือเป็นแพ็กเกจเริ่มต้นที่รวมช่องชั้นดีระดับโลกจากทุกหมวดหมู่ของทรูวิชั่นส์ ทั้งรวมฮิตรายการดัง และแบรนด์ระดับอินเตอร์ไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหนัง กีฬา สารคดี บันเทิงต่างประเทศ (ช่องเอชดี 33 ช่อง รวม 166 ช่อง ราคา 899 บาท (รวม Vat))

สำหรับลูกค้าระดับพรีเมี่ยม นอกเหนือจากการรับชมรายการครบครันแล้ว ล่าสุดทรูวิชั่นส์ยังจัดแคมเปญ “แพลทินัม และโกลด์ รีวอร์ดส์" เพื่อมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับสมาชิกแพลทินัม เอชดี และโกลด์ เอชดี แพ็กเกจ โดยจะคัดสรรความพิเศษเพื่อมอบให้เป็นประจำทุกเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป นำโดย TrueVisions HD PVR บริการบันทึกรายการหน้าจอทรูวิชั่นส์ฟรีตลอดอายุสมาชิก, ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ติดตามทรูวิชั่นส์ได้ทุกที่ทุกเวลา, บัตรทรูการ์ด ตลอดอายุสมาชิกรับสิทธิพิเศษได้มากมาย รวมทั้งได้รับชมช่องเพิ่มอีกหลากหลายรายการ เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ