APCS อ่อนลง 0.90% หลังโดนใช้เกณฑ์ Cash Balance เริ่มวันนี้ถึง 14 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 24, 2015 10:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น APCS ราคาอ่อนลง 0.90% มาอยู่ที่ 4.40 บาท ลดลง 0.04 บาท มูลค่าซื้อขาย 8.53 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.03 น. โดยเปิดตลาดที่ 4.46 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 4.46 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 4.38 บาท

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกาศหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขาย ระดับ 1 : Cash Balance คือ บมจ. เอเซีย พรีซิชั่น (APCS) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. 2558 จนถึงวันที่ 14 ก.ค. 2558

ทั้งนี้ APCS ชี้แจงดังนี้ 1. บริษัทมีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สิน หรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ : บริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาแผนการดำเนินงานในอนาคต โดยที่ปัจจุบันบริษัทยังไม่มีข้อยุติที่ชัดเจนเกี่ยวกับพัฒนาการใดๆ ของบริษัท(อยู่ระหว่างการศึกษาแผนการดำเนินงาน) ทั้งนี้หากในอนาคต บริษัทได้พิจารณาการดำเนินการต่างๆ และได้ข้อยุติที่ชัดเจน บริษัทจะนำเสนอต่อคณะกรรมการเพื่อพิจารณาอนุมัติและแจ้งข้อมูลให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนทราบต่อไป

2. บริษัททราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่ : บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

3. สารสนเทศอื่นที่บริษัทต้องการชี้แจง (ถ้ามี) : ไม่มี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ