"ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์"แถลงเปิดตัวธุรกิจ 4 ต.ค.,เดินหน้านำหุ้นเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 29, 2016 10:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ (TPIPP) ผู้ประกอบธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานเชื้อเพลิงจากขยะ (RDF) ที่ใหญ่ที่สุดในไทย และโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนทิ้ง รวมถึงธุรกิจสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงและก๊าซธรรมชาติ (NGV) เตรียมเปิดแถลงข่าว“เปิดธุรกิจ บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานเชื้อเพลิงจากขยะที่ใหญ่ที่สุดในไทย ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย" ในวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2559

TPIPP เป็นบริษัทในกลุ่มของบมจ.ทีพีไอ โพลีน (TPIPL) เตรียมเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนไม่เกิน 2,500 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเลียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้ชำระหนี้คงค้างของบริษัท และใช้เป็นเงินลงทุนในโครงการต่าง ๆ รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัท และเพื่อวัตถุประสงค์ทั่วไปอื่น ๆ ระยะเวลาในการใช้เงินในปี 59-60

ณ วันที่ 31 มี.ค.59 โรงไฟฟ้าของบริษัทที่เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้ว 4 โรง มีกำลังการผลิตติดตั้งรวมทั้งสิ้น 150 เมกะวัตต์ ขณะที่บริษัทอยู่ในระหว่างการขยายธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค โดยกำลังก่อสร้างโรงไฟฟ้าจำนวน 3 โรง มีกำลังการผลิตติดตั้งรวมทั้งสิ้น 290 เมกะวัตต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ