CCN เผย"วรพจน์-ศุภจักร"จะทำเทนเดอร์ฯไม่น้อยกว่า 50% เสนอซื้อ 1.40 บาท/หุ้น ในช่วง 20 มี.ค.-26 เม.ย.60

ข่าวหุ้น-การเงิน Saturday March 18, 2017 09:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซีซีเอ็น-เทค (CCN) แจ้งการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ CCN โดยมีผู้ทำคำเสนอซื้อ คือ นายวรพจน์ อำนวยพล และนายศุภจักร ไตรรัตโนภาส ได้มีความประสงค์ในการจะเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการโดยสมัครใจโดยมีเงื่อนไขต่อผู้ถือหุ้นทั้งหมดของบริษัท โดยราคาเสนอซื้อ 1.40 บาทต่อหุ้น กำหนดระยะเวลาทำคำเสนอซื้อในวันที่ 20 มี.ค. 2560 ถึงวันที่ 26 เม.ย. 2560

โดยในการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการโดยสมัครใจดังกล่าวมีเงื่อนไขว่า ผู้ทำคำเสนอซื้อจะทำการยกเลิกคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ หากเมื่อสิ้นสุดระยะเวลารับซื้อแล้วมีผู้เสนอขายหุ้นจำนวนน้อยกว่าร้อยละ 50 ของหุ้นที่ออกและจำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ซึ่งการทำคำเสนอซื้อในครั้งนี้ผู้ทำคำเสนอซื้อมิจำเป็นต้องทำคำเสนอซื้อใบสำคัญแสดงสิทธิ CCN-W1 เนื่องจากราคาใช้สิทธิสูงกว่าราคาเสนอซื้อของผู้ทำคำเสนอซื้อ โดยมีบล.โนมูระ พัฒนสิน ในฐานะผู้จัดเตรียมคำเสนอซื้อ

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.2560 นายวรพจน์ อำนวยพล ได้ลงนามในสัญญาซื้อหุ้นสามัญ กับนายอภิสิทธิ์ หงส์ลาวัณย์ (ตัวแทนผู้ถือหุ้นรายใหญ่) โดยนายวรพจน์ อำนวยพล ตกลงที่จะทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์โดยสมัครใจแบบมีเงื่อนไข เพื่อเข้าซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ โดยตัวเทนกลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่จะดำเนินการรวบรวมหุ้นของกิจการของตนเองและผู้ถือหุ้นรายอื่น จำนวน 115 ล้านหุ้น และนำมาขายให้กับนายวรพจน์ อำนวยพล

ทั้งนี้ นายวรพจน์ อำนวยพล จะรับซื้อหุ้นที่มาตอบรับคำเสนอซื้อในส่วนของตัวแทนกลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่ จำนวน 96,600,000 หุ้น ส่วนนายศุภจักร ไตรรัตโนภาส จะรับซื้อหุ้นที่มาตอบรับคำเสนอซื้อในส่วนของตัวแทนกลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่จำนวน 18,400,000 หุ้น และหุ้นที่มาตอบรับคำเสนอซื้อส่วนที่เหลือทั้งหมด ยกเว้น ส่วนของผู้ถือหุ้นเดิมที่ไม่ตอบรับคำเสนอซื้อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ