พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เข้าบริหารอาคาร SCB Park Plaza พื้นที่รวมกว่า 5 แสนตร.ม.สัญญา 5 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 3, 2017 13:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาญ ศิริรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคารและวิศวกรรม บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจในการบริหารอาคารสำนักงานขนาดใหญ่หลายอาคาร และล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากธนาคารไทยพาณิชย์ ให้เข้าบริหาร (SCB Park Plaza) ซึ่งเป็นอาคารขนาดใหญ่พิเศษ ที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ประกอบด้วย 4 อาคาร พื้นที่บริหารรวมกว่า 500,000 ตารางเมตร โดยมีระยะสัญญา 5 ปี คือระหว่างวันที่ 1 ก.ค.60-30 มิ.ย.65

“จุดแข็งของพลัสฯ ที่ทำให้ได้รับความไว้วางใจให้บริหารจัดการอาคาร SCB Park ซึ่งเป็นอาคารที่ทำการสำนักงานใหญ่ของธนาคารอันเก่าแก่ที่สุดในประเทศ และเป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำอีกหลายแห่งนั้น เนื่องจาก พลัสฯ มีความโดดเด่นในหลายด้าน ทั้งจากประสบการณ์การทำงานของทีมงานกว่า 20 ปี พร้อมผลงานการันตีอย่างต่อเนื่อง มีความเชี่ยวชาญในการบริหารอาคารทุกประเภท ทั้งอาคารเก่า อาคารใหม่ อาคารที่มีเทคโนโลยีที่ซับซ้อน"นายชาญ กล่าว

นายชาญ กล่าวว่า พลัสฯ มีองค์ความรู้ครบทุกมิติ มีนวัตกรรมในการบริหารอาคาร มีการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุม รองรับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และในส่วนที่สำคัญของงานบริหารอาคารคือบุคลากร พลัสฯ มีการพัฒนาและแผนการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่องและจับต้องได้ผ่านการทำ Site visit และการสัมภาษณ์บุคลากรของพลัสฯ จากทางไทยพาณิชย์ อีกทั้งพลัสฯ ยังเข้าใจวัฒนธรรมองค์กรที่มีความเป็นไทย จึงมีการเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในคุณภาพและการบริการที่เข้าถึงทุกรายละเอียดจึงมีการการันตีคุณภาพแบบปากต่อปาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ