BGRIM เคาะราคา IPO สุดท้ายที่ 16 บ./หุ้น เข้าเทรด 19 ก.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 7, 2017 10:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางปรียนาถ สุนทรวาทะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บี.กริม เพาเวอร์ (BGRIM) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เคาะราคาเสนอขายสุดท้ายสำหรับหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ที่ 16 บาท/หุ้น โดยคาดว่าหุ้น BGRIM จะเริ่มซื้อขายบนตลาดหลักทรัพย์ (SET) วันแรก ภายใต้หมวดอุตสาหกรรมพลังงานและสาธารณูปโภค ในวันที่ 19 ก.ค. 60

โดยหุ้นการเสนอขาย IPO ของ BGRIM ให้กับนักลงทุนในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนสถาบันที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งสะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัท และศักยภาพของบริษัทในการขยายธุรกิจและความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมผลิตไฟฟ้าในระดับภูมิภาค ทำให้บริษัทมองว่าราคาขายสุดท้ายที่ 16 บาท/หุ้น เป็นราคาที่เหมาะสม เมื่อคำนึงถึงคุณภาพของนักลงทุนสถาบันที่แสดงความสนใจจองซื้อ ประกอบกับภาวะของตลาดหลักทรัพย์และเสถียรภาพของราคาหุ้นหลังจากการจดทะเบียนใน SET

สำหรับนักลงทุนทั่วไปที่ทำการจองซื้อเข้ามาที่ราคา 16.50 บาท/หุ้น ผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย จะดำเนินการคืนเงินส่วนต่างให่แก่ผู้จองซื้อทุกคนตามวิธีการที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวน

"บี.กริม เพาเวอร์ ขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ได้ให้ความเชื่อมั่นในบริษัท เราจะมุ่งหน้าพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าให้แล้วเสร็จตามกำหนด และเดินหน้าขยายธุรกิจโดยการเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าของกลุ่มบริษัทอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ"นางปรียนาถ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ