"ไทยสมายล์"เปิดเส้นทางบินใหม่ ภูเก็ต-กวางโจว 4 เที่ยวบิน/สัปดาห์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 30, 2017 18:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฉัตรชัย ปานอยู่ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า สายการบินไทยสมายล์ เดินหน้าขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดเส้นทาง ภูเก็ต-กวางโจว ตอกย้ำมาตรฐานการบินและบริการยอดเยี่ยมระดับโลก เอาใจนักเดินทางชาวจีนที่หลงใหลในทะเลภูเก็ตและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของภาคใต้ ประเทศไทย

รวมทั้งอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเปิดประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟ ชมแหล่งท่องเที่ยวทั้งด้านวัฒนธรรมและธรรมชาติให้ได้เที่ยวอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ที่กวางโจว เมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน

ไทยสมายล์เปิดให้บริการเส้นทางภูเก็ต-กวางโจว สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน ในวันจันทร์, พุธ, ศุกร์, อาทิตย์ ด้วยเที่ยวบิน WE696 ภูเก็ต – กวางโจว (HKT – CAN) 23.05 – 04.00 (+1วัน) และWE697 กวางโจว – ภูเก็ต (CAN – HKT) 05.15 – 07.55 โดยจำหน่ายบัตรโดยสารในราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นที่ 3,990 บาท/ท่าน/เที่ยว มาพร้อมบริการแบบ full service ได้แก่เลือกที่นั่ง บริการอาหารบนเครื่อง น้ำหนักกระเป๋ามากถึง 20 กิโลกรัม ในชั้น Smile Class (ชั้นประหยัด) พร้อมทั้งสะสมคะแนนกับ Royal Orchid เปิดให้สำรองที่นั่งแล้วตั้งแต่วันที่ 1-13 พ.ย.60 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.60-31 ม.ค.61 โดยจะปฏิบัติการบิน codeshare ร่วมกับการบินไทย

ที่ผ่านมา ไทยสมายล์ ได้เปิดเส้นทางบินในประเทศจีน รวม 4 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพ-ฉางซา กรุงเทพ-ฉงชิ่ง กรุงเทพ-เจิ้งโจว และล่าสุด ภูเก็ต-กวางโจว ซึ่งนอกจะเป็นการเพิ่มทางเลือกและอำนวยความสะดวกให้แก่นักเดินทางชาวไทยไปท่องเที่ยวในเส้นทางใหม่ที่น่าสนใจของประเทศจีนแล้ว ยังจะเป็นการอำนวยความสะดวกแก่นักเดินทางชาวจีนที่มีความต้องการเดินทางตรงมายังภูเก็ต ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ รวมถึงกลุ่ม MICE ซึ่งภูเก็ตยังเป็น 1 ใน 3 เส้นทางที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของชาวจีนอีกด้วย

กวางโจวเป็นเมืองเอกของมณฑลกวางตุ้ง เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคใต้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน และเป็นมณฑลซึ่งเป็นที่ตั้งของเขตเศรษฐกิจพิเศษทั้ง 3 แห่งของจีน คือ เซินเจิ้น จูไห่ และ ซัวเถา อีกทั้งมีภูมิหลังทางประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ที่ผสมผสานความเก่าแก่และความทันสมัยได้อย่างลงตัว และยังเป็นเมืองที่มีสิ่งน่าสนใจทางการท่องเที่ยวทั้งธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าระดับโลก ซึ่งเราเชื่อว่า การเปิดเส้นทางบินนี้จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและธุรกิจระหว่างสองประเทศได้เป็นอย่างมาก

"ยิ่งไปกว่านั้น การเปิดเส้นทางบินใหม่สู่สาธารณรัฐประชาชนจีนในครั้งนี้ ไทยสมายล์ยังคงดำเนินตามกลยุทธ์ที่มุ่งรองรับกลุ่มเป้าหมายระดับบนที่ต้องการความสะดวกสบายจากบริการเต็มรูปแบบ (Full Service) พร้อมตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของนักท่องเที่ยวชาวจีน ด้วยแนวคิด "Thai Taste Experience" เปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักท่องเที่ยวชาวจีนได้สัมผัสกับความประทับใจผ่าน 4 บริบทความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่มีเอกลักษณ์สวยงามไม่เหมือนที่ใดในโลก อาหารไทยรสเลิศ การต้อนรับที่อบอุ่นด้วยการสื่อสารภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมตื่นตาตื่นใจกับสวรรค์แห่งการช้อปปิ้ง โดยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ลำใหม่จะนำพาผู้โดยสารบินลัดฟ้าโดยตรงสู่กวางโจว และภูเก็ต" นายฉัตรชัย กล่าว

สำหรับเส้นทางนี้ สายการบินไทยสมายล์ให้บริการในชั้นประหยัด (Smile Class) จำนวน 168 ที่นั่ง ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A320-200 ภายใต้แนวคิด "Thai Taste Experience" อันได้แก่ Taste the adventure : Exotic Destination, Taste the flavors : Taste of Thai, Taste the warmth : Chinese Speaking และ Taste the excitement : Worry-Free Shopping เส้นทางภูเก็ต-กวางโจวนี้ ถือเป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่จะพานักท่องเที่ยวชาวไทยไปพบกับความมหัศจรรย์และสีสันของเมืองกวางโจวได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมบริการแบบ Full Service เพื่อให้ทุกการเดินทางมีแต่รอยยิ้ม จึงมั่นใจได้ว่า เส้นทางใหม่ ภูเก็ต-กวางโจว นี้ จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ ทั้งชาวไทยและชาวจีนอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ