TICON จัดทัพใหม่เพิ่ม 2 กลุ่มธุรกิจ ดึงเทคโนโลยีเสริมทัพ-ผนึกพันธมิตรเสริมศักยภาพตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 10, 2018 12:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น (TICON) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เดินหน้าตามแผนโรดแมพ 3 ปี เปิดเกมรุกขยายธุรกิจด้วยกลยุทธ์ Total Dimension ขับเคลื่อนองค์กรในทุกมิติ ก้าวสู่การเป็น "ผู้นำการให้บริการสมาร์ทแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม"ดึงเทคโนโลยีชั้นสูงมาต่อยอดทุกธุรกิจเต็มรูปแบบ จัดทัพครั้งใหญ่รับเศรษฐกิจยุคดิจิทัล เพิ่ม 2 กลุ่มธุรกิจใหม่ กลุ่มดาต้าเซ็นเตอร์ (Data Centre) และกลุ่มสมาร์ทโซลูชั่น (Smart Solution) เสริมกลุ่มเดิมที่มีกลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรม (Industrial property)

ล่าสุดจับมือพันธมิตรเชิงกลยุทธ์"จัสท์โค" (JustCo) ผู้ให้บริการ Co-Working Space ระดับพรีเมี่ยมอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยก่อนหน้านี้ JustCo ได้ร่วมลงทุนมูลค่า 177 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ กับกองทุน GIC ซึ่งเป็นกองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติของสิงคโปร์ และบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีเครือข่ายธุรกิจอยู่ทั่วโลก และจะเน้นต่อยอดธุรกิจบนแพลตฟอร์มแบบผสมผสาน (Integrated Platform) ของทั้ง 3 กลุ่มธุรกิจ เพื่อนำเสนออาคารบริการและโซลูชั่นที่ตอบความต้องการตลาดและตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและขยายธุรกิจสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ ทะยานสู่ผู้นำอันดับหนึ่งในระดับอาเซียนภายในปี 63

นายคง วัน ซิง ผู้ก่อตั้งและประธาน JustCo กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะเสริมซึ่งกันและกันและก่อตัวเป็นพลังทางธุรกิจครั้งใหม่ที่จะขับเคลื่อนการเติบโตของพันธมิตรทั้ง 2 ฝ่าย โดยหลังจากการเกิดให้บริการ Co-Working Space สาขาแรกในกรุงเทพฯ ที่อาคารเอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ เมื่อพ.ค.ที่ผ่านมา ได้เตรียมเปิดสาขาที่ 2 ที่แคปปิตอล ทาวเวอร์ ในออล ซีซั่น เพลสในเดือนก.ค.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ