CPN เผย"เซ็นทรัลพระราม 3"พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบหลังทุ่ม 500 ลบ.ปรับโฉมใหม่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 7, 2018 14:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า บริษัทได้ใช้งบประมาณการลงทุน 500 ล้านบาทในการปรับโฉมห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งนับเป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปีนับแต่เปิดบริการครั้งแรกในปี 40 บนพื้นที่ใช้สอย รวม 27,000 ตร.ม.ทั้ง 6 ชั้น ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย ชวนตื่นตาตื่นใจ พร้อมเพิ่มแผนก และบริการใหม่ๆ เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์แต่ละท่านมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้พร้อมเปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบหลังปรับโฉมใหม่

ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 โฉมใหม่ ได้มีบริการไฮไลต์สุดพิเศษมากมาย อาทิ

แผนก "Beauty Galerie" (บิวตี้ แกเลอรี) ชั้น 1 ครบครันด้วยเครื่องสำอางและน้ำหอมแบรนด์ระดับโลก พร้อมตื่นตาตื่นใจกับ Beauty Zone (บิวตี้โซน) โซนใหม่ สาขาแรกของห้างเซ็นทรัลในกรุงเทพฯที่รวบรวมบริการด้านความงาม ทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดดูแลผิวหน้า และผิวกาย ให้ได้เลือกช้อปฯ อย่างเพลิดเพลิน พร้อมบริการทำเล็บมือ (MANICURE) และบริการต่อขนตา (EYELASHES) สปามือ และอีกมากมาย เพื่อสร้างสรรค์ลุคให้สวยครบจบในที่เดียว

The "Specialist" (เดอะ สเปเชี่ยลลิส) บริการผู้ช่วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่ทุกท่าน ฟรี! ที่แผนก Lingerie และ Shoes เพื่อให้ท่านเลือกช้อปสินค้าได้ตรงใจ ดูดีทุกลุค ครบในทุกความต้องการ

"Women’s Activewear" (วีเม่น แอ็กทีฟแวร์) ชั้น 2 โซนพิเศษนำเสนอชุดออกกำลังกาย ที่ผสานความเป็นแฟชั่นเอาไว้ในตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่หัวใจรักสุขภาพ โดยรวบรวมเสื้อผ้ารวมถึงอุปกรณ์ออกกำลังกายแบรนด์ชั้นนำไว้มากมาย อาทิ WAKINGBEE, PREE, SEVY, JENIM, GIRLSNATION, YOGATIQUE (เฉพาะอุปกรณ์), O9ACTIVE, UNIZEP, CAREY

"Mini Mono" (มินิ โมโน) รวบรวมสินค้าหลากหลายมีสไตล์ ช้อปฯ สบายราคาเบาๆ (The best value for your money) ทั้งของใช้ ของแต่งบ้าน ความงาม แฟชั่นและแกดเจ็ตมากมาย

แผนก "Men's" (เมนส์) ชั้น 3 ออกแบบเป็นรูปทรงของเรขาคณิตสะท้อนความเป็นสุภาพบุรุษ ประกอบด้วย แผนกเสื้อผ้าบุรุษและวัยรุ่นชาย แผนกตกแต่งชาย แผนกรองเท้าชาย แผนกชุดชั้นในชาย และโซน "Men's Gadget" (เมนส์ แกดเจ็ต) ที่รวบรวมแกดเจ็ตเท่ๆ ที่ผู้ชายต้องมี อาทิ โดรน, สมาร์ทวอร์ช, หูฟังบลูทูธ, ลำโพง เป็นต้น

มุม "Chill & Charge" (ชิลล์แอนด์ชาร์จ) มุมสบายที่จัดไว้สำหรับการพักผ่อน พร้อมอำนวยความสะดวกให้เติมพลังแบตเตอรี่สมาร์ตโฟน และแกดเจ็ตชิ้นโปรด

"Kidspace" (คิดสเปซ) พื้นที่สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่จะสร้างความสุขและเสียงหัวเราะ เสริมทักษะ พร้อมเรียนรู้การเข้าสังคมเล็กๆ ของพวกเขาด้วยเครื่องเล่นทันสมัยนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ให้ความสนุกสนานไปพร้อมกับการออกกำลังกาย เพื่อพัฒนาการ บนความปลอดภัย โดยมีพี่ๆ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

"Central kids club" (เซ็นทรัล คิดส์คลับ) โลกแห่งการเรียนรู้สำหรับเด็กอายุ 3-12 ปี สนุกไปกับโลกของเด็กในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใส เพลิดเพลินกับมุมคอมพิวเตอร์ ค้นหาความรู้ที่มุมหนังสือ สนุกสนานกับของเล่นเสริมทักษะกับหลักสูตรพิเศษมากมาย (เปิดให้บริการเดือน พ.ย. 61)

แผนก "HouseWare" (เฮ้าส์แวร์) ที่มีเครื่องใช้ภายในบ้านสุดไฮเทค และเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Power Buy นำมาให้ได้เลือกช้อปฯ อย่างหลากหลาย และยังเป็นสาขาแรกที่มีโซน Elderly (เอลเดอร์ลี) รวบรวมสินค้าเพื่อผู้สูงอายุไว้อย่างครบครัน (เปิดให้บริการเดือน ก.ย. 61)

เตรียมพบกับโฉมใหม่แผนก "Home" (โฮม) ครบ จบ ที่เดียวสำหรับคนรักบ้าน เพื่อตอบสนองลูกค้าที่มีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อสินค้า และสำหรับคนที่รักการทำอาหาร เตรียมพบกับโรงเรียนสอนทำอาหารครั้งแรกในห้างสรรพสินค้า กับโซน Cooking Studio เร็วๆ นี้

บริการพิเศษ "TRIAL PILLOW ROOM" (ไทรแอ็ลพิลโลวรูม) ห้องลองหมอน ที่ลูกค้าสามารถลองหนุนก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก หากต้องการเปลี่ยนใบใหม่ โดยจัดห้องนอนเสมือนจริง มีความเป็นส่วนตัว สงบ และมิดชิด มีแสงไฟสลัวชวนพักผ่อน พร้อมเตียงนอนที่สะอาดไว้คอยให้บริการ (เปิดให้บริการเดือน ก.ย. 61)


แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ