AP เผย 9 เดือนทำยอดขายแล้ว 70% จากเป้าทั้งปี 4.18 หมื่นลบ.ชูแคมเปญ Hybrid Living กระตุ้นตัดสินใจซื้อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 15, 2019 16:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) (AP) เปิดเผยว่า ยอดขายรวมของบริษัทในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาทำได้แล้ว 70% หรือทำได้ 2.85 หมื่นล้านบาท จากเป้าหมายยอดขายทั้งปี 62 ที่ตั้งไว้ 4.18 หมื่นล้านบาท

ยอดขาย 9 เดือนที่ผ่านมาแบ่งเป็น แนวราบ 1.58 หมื่นล้านบาท และคอนโดมิเนียม 1.27 หมื่นล้านบาท ขณะที่บริษัทคาดการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ความต้องการซื้อยังกระจุกตัวอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับกลางถึงกลางบน โดยเฉพาะกำลังซื้อแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์พร้อมเข้าอยู่มีแนวโน้มการตอบรับดีต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน บริษัทยังคงมุ่งสู่เป้าหมายใหญ่ในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของไทยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทุกช่วงชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์ และการเติมเต็มการส่งมอบคุณภาพชีวิตแก่คนในสังคม ด้วยประสบการณ์และความเข้าใจทุกความต้องการเชิงลึกของตลาดอย่างแท้จริง

และพร้อมสร้างปรากฏการณ์และความคึกคักครั้งให้กับตลาดบ้านเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ก่อนปิดปี ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษ Hybrid Living – ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้ ชูไฮไลท์ครั้งแรกของธุรกิจอสังหาฯ กับการคัดสรรแพ็คเกจนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ที่คุณสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานจริงของครอบครัว มอบความพิเศษให้กับลูกค้ารวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาทที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และยกระดับการใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวเครือเอพีอย่างครบวงจร

"แคมเปญ ‘Hybrid Living – ไฮบริด บ้านนวัตกรรมที่คุณเลือกได้’ นับเป็นแคมเปญพิเศษ ที่เอพีได้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวทั้งโครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ โดยเราได้รวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวในเครือเอพี ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO รวมทั้งสิ้น 8 โครงการใหม่ และบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่กว่า 25 โครงการในสุดยอดทำเลศักยภาพ โดยนอกจากไฮไลท์พิเศษ แพ็คเกจนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 5 ล้านบาท เรายังเตรียมมอบที่สุดแห่งข้อเสนอ อาทิ คัดสรรบ้านแปลงพิเศษที่ดีที่สุด แพ็คเกจราคาพิเศษที่สุด ราคาเริ่มต้น 4.99 – 60 ล้านบาท และ ส่วนลดเพิ่มเติมอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าที่ทำการจองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 27 ธ.ค. 62 เท่านั้น"นายรัชต์ชยุตม์ กล่าว

ด้วยความมั่นใจในกลยุทธ์การดำเนินงานของเราที่เน้นสร้างความต่างด้วยการออกแบบสินค้าบ้านเดี่ยวที่ตอบความต้องการลูกค้าอย่างเฉพาะเจาะจง และความสมบูรณ์พร้อมภายใต้มาตรฐานคุณภาพของโครงการบ้านเดี่ยวเครือเอพี ภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY, MIND และ THE PALAZZO ประกอบกับแพ็คเกจนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ล้ำสมัย ตอบไลฟ์สไตล์ อำนวยความสะดวก ความปลอดภัย ช่วยยกระดับการอยู่อาศัยจริงของครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ และข้อเสนอที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ในช่วงปลายปีนี้อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ