COVID-19CPN คุมเข้มมาตรการดูแลความสะอาด-ความปลอดภัยศูนย์การค้าทั่วประเทศต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 19, 2020 18:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) แจ้งว่า นับตั้งแต่เริ่มต้นสถานการณ์ไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ทางศูนย์การค้ายังไม่พบผู้ติดเชื้อที่ศูนย์ฯ ทุกสาขาทั่วประเทศแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์ฯ ได้สร้างความมั่นใจให้ประชาชนเชื่อมั่นในความปลอดภัยของศูนย์การค้าของเซ็นทรัลฯ ทั้ง 33 สาขาทั่วประเทศ จึงคุมเข้มมาตรการดูแลความสะอาดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า ตามนโยบายภาครัฐและกระทรวงสาธารณสุข โดยได้ดำเนินการทำความสะอาดฆ่าเชื้อ Big Cleaning เป็นประจำ มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในศูนย์ฯ และทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกจุดที่มีการสัมผัส

พร้อมติดตั้งเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิชนิดอินฟาเรด บริเวณทางเข้า-ออก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช และเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต รวมทั้งจุดให้บริการเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยทั่วศูนย์ฯ รวมถึงดูแล คัดกรอง และเฝ้าระวังด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงาน พนักงานร้านค้า และลูกค้าก่อนเข้าภายในศูนย์ฯ กรณีพนักงานที่มีการเดินทางไปในประเทศกลุ่มเสี่ยงจะต้องหยุดงาน 14 วันเพื่อประเมินอาการ และมีการตรวจสอบประวัติ รวมถึงให้ทำแผนประเมินสุขภาพพร้อมรายงานกับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องจนครบกำหนดเวลา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ยังขอเชิญชาวไทยร่วม "ช้อป & ชม" ความสวยงามของหมู่มวลดอกกล้วยไม้ในงานโครงการกระจายดอกกล้วยไม้ 1 ล้านช่อ เพื่อเกษตรกรไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 18-22 มี.ค. 63, 25 มี.ค.-7 เม.ย. 63 และ 11-15 เม.ย. 63 ร่วมด้วยเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา วันที่ 3-20 มี.ค 63 และ 10-19 เม.ย 63, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต วันที่ 12–18 มี.ค 63 และ 10-19 เม.ย 63, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า วันที่ 24-30 มี.ค 63 และ 9-15 เม.ย 63


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ