ACE เลื่อนประชุม ผถห.ยาว พร้อมยันธุรกิจ-ผลประกอบการไม่ได้รับผลกระทบโควิด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 3, 2020 13:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนะชัย บัณฑิตวรภูมิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ (ACE) เปิดเผยว่า บริษัทได้เห็นควรให้มีการเลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 จากกำหนดการเดิมวันที่ 24 เม.ย.63 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด รวมทั้งยกเลิกวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 จากเดิมวันที่ 10 มี.ค.63 (Record Date) ด้วย จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ ซึ่งการเลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้นฯดังกล่าว ไม่กระทบต่อการดำเนินงานของบริษัทฯ ถ้าหากเข้าสู่สภาวะปกติ คณะกรรมการบริษัทฯ จะกำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นใหม่ และจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นได้รับทราบต่อไป

เป็นที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีแนวโน้มการแพร่ระบาดที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นในประเทศไทย แต่ด้วยสภาพการประกอบธุรกิจของบริษัทที่มีลักษณะกระจายตัวในพื้นที่ต่างๆ ตามที่ตั้งของโรงไฟฟ้าทั่วทุกภูมิภาคโดยไม่ได้กระจุกตัวอยู่ในย่านชุมชนซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง

รวมทั้งการที่บริษัทได้มีแผนบริหารความเสี่ยงและป้องกันความเสี่ยงรวมทั้งมาตรการต่างๆ เพื่อรองรับหากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทวีความรุนแรงมากขึ้น โดยเป็นการเตรียมการมาแต่เนิ่นๆ ตั้งแต่ที่เริ่มพบผู้ป่วยโควิด -19 รายแรกๆ ในประเทศไทย ดังนั้น บริษัทจึงเชื่อมั่นว่าเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้นแทบจะไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและผลประกอบการของบริษัทแต่อย่างใด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ