SC ขึ้นแท่นผู้นำบ้าน 10 ลบ.ขึ้นไป ชู"บางกอก บูเลอวาร์ด" หนุนยอดขายแนวราบเพิ่ม 75%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 25, 2020 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SC ขึ้นแท่นผู้นำบ้าน 10 ลบ.ขึ้นไป ชู

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยว่า บริษัทนับเป็นผู้นำตลาดบ้าน 10 ล้านบาทขึ้นไป หลังจากประสบความสำเร็จของยอดขายโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด 12 ทำเลคุณภาพที่มี Design & Solutions ตามบริบทของแต่ละโครงการ ซึ่งในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ทั้ง 12 โครงการต่างได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ (Walk-in) เพิ่มขึ้นกว่า 81% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1/63 และทำให้ได้รับยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 75% ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้ยอดขายบ้านหรูเติบโตอย่างยั่งยืน

SC ขึ้นแท่นผู้นำบ้าน 10 ลบ.ขึ้นไป ชู

เอกลักษณ์ของโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด เป็นบ้านที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ Human-centric เพื่อเป็นบ้านสำหรับทุกคน ด้วยแนวคิดสไตล์ Luxury Nordic ที่มีความสวยงามและความโดดเด่น ซึ่งทั้ง 12 โครงการ ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพในทั่วทุกโซนของกรุงเทพ-ปริมณฑล ประกอบด้วย โครงการเพื่อขายจำนวน 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1.7 หมื่นล้านบาท ได้แก่ บริเวณแจ้งวัฒนะ, สาทร-ราชพฤกษ์, สาทร-ปิ่นเกล้า, ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม, รามอินทรา- เสรีไทย, พระราม9, ศรีนครินทร์-บางนา รวมถึงหัวเมืองท่องเที่ยวที่ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมกับอีก 2 โครงการที่เปิดเพิ่มในเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา คือ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 กับ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี มูลค่าโครงการรวม 2.83 พันล้านบาท

สำหรับโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 อยู่ในทำเลศักยภาพ เพียง 3 กม. จากวงเวียนพระราม 5 และทางด่วนศรีรัชฯ ทั้งเข้า-ออก ได้ 4 เส้นทาง ได้แก่ ถนนนครอินทร์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี และ ถนนราชพฤกษ์ ใกล้แหล่งอำนวยสะดวกมากมาย อาทิ ศูนย์การค้า The Walk, เดอะ คริสตัล ตลาดพระราม 5 รพ.บางกรวย 2 รพ.ธนบุรี และสถานศึกษา โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี

นับเป็นบ้านซีรี่ย์ใหม่ 2 ชั้น 3 แบบ ขนาดเริ่ม 52.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 229 ตร.ม. จำนวน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคา 9.69-15 ล้านบาท พร้อมด้วยจุดเด่นของบ้าน ที่มี Sky Light Living 3.2 ม. โปร่งโล่งด้วยหน้าต่างและกระจกทรงสูง เพื่อสัมผัสธรรมชาติจากสวนภายนอก และเอกลักษณ์ของฟังก์ชั่นภายในบ้านด้วยห้องนอนเพดานสูง 4.44 เมตร บนขนาดพื้นที่ 52 ไร่ จำนวน 188 ยูนิต ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ Clubhouse พร้อมสระว่ายน้ำในร่มระบบเกลือ, Fitness, Kids’ room และ Working Space เป็นต้น

ส่วนอีกโครงการ คือ บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี บนทำเล Rate item วิภาวดี-งามวงศ์วาน ใกล้ทางด่วนศรีรัช (งามวงศ์วาน) เพียง 3.7 กม. เดินทางสะดวกเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า เช่น ถนนงามวงศ์วาน ถนนประชาชื่น และ ถนนวิภาวดี รวมทั้งยังมุ่งสู่สนามบินดอนเมือง ด้วยดอนเมืองโทลเวย์ เพียง 4.3 กม. มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ขนาด 54 - 92 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 248 - 329 ตร.ม. จำนวน 3-4 ห้องนอน 4-5 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ ราคา 14.99 - 30 ล้านบาท บนโครงการขนาดพื้นที่กว่า 10 ไร่ ในสังคมที่มีความเป็นส่วนตัวเพียง 37 ยูนิต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ