RSเปิดตัวบ.ย่อยใหม่"อาร์เอส เฟรชแอร์"ลุย 7 โปรเจ็คกว่า 100 ลบ.ใน H2/50

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 28, 2007 17:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อาร์ เอส (RS) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวบริษัทย่อยรายใหม่ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด ซึ่งมี นายวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้บริหารทีม  
ปัจจุบันอาร์เอสได้ถือหุ้นใหญ่ของทางบริษัทฯ 74 % และกลุ่มของนายวินิจ เลิศรัตนชัย ได้ถือหุ้นอยู่ในสัดส่วน 26%
สำหรับปีนี้บริษัทมีแผนเตรียมเปิดตัวโครงการดีๆ ทั้งทางด้านคอนเสิร์ต และกิจกรรมเพื่อการกีฬา ถึง 7 โครงการด้วยกัน ซึ่งในขณะนี้ทุกโครงการมีลูกค้าตอบรับแล้ว โดยคิดเป็นมูลค่าโดยรวมกว่า 100 ล้านบาท
“ในปีนี้ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าอย่างน้อยบรรลุถึง 7 โครงการด้วยกัน ซึ่งจะเป็นทั้งโครงการประกวดวงดนตรีชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อไปเวทีโลกที่ประเทศอังกฤษ คอนเสิร์ตดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตลอดจนโปรเจ็คใหม่เพื่อการกีฬา ที่รับประกันว่าจะตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบด้านฟุตบอลเป็นอย่างยิ่ง" นายสุรชัย กล่าว
สำหรับโปรเจ็คทางดนตรีงานแรกที่จะเริ่มช่วงเดือนก.ย.-ธ.ค.นี้ จะเป็นการจัดโครงการ"การประกวดวงดนตรีชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อไปเวทีโลกที่ประเทศอังกฤษ (GBOB 2007), "คอนเสิร์ต“ชมวังฟังเพลง" ซึ่งผู้ฟังจะได้ฟังเพลงพร้อมกับการซึมซับสถาปัตยกรรมความงามของวังทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ วังพญาไท วังบางขุนพรหม พระราชวังเดิม และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน, คอนเสิร์ต “3 Band The Playboy" โดยบุรินทร์, เบน ชลาทิศ ,บี เครสเซนโด และโป้ โยคีเพล์บอย และ “KTC Present คอนเสิร์ต บอยด์ - ป็อด" โดย บอยด์ โกสิยพงศ์ และ ป็อด โมเดิร์น ด็อก"
จากนั้นเตรียมจัดคอนเสิร์ต 2 อารมณ์รับลมหนาว ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ทั้ง “Love is and Bekery Reunion" และ คอนเสิร์ต “Unplug Carabao"
และสุดท้ายคือ โปรเจ็ค “S-One" โปรเจ็คใหญ่ที่รองรับกระแสฟุตบอลฟีเวอร์ กับการเนรมิตสนามฟุตบอลหญ้าเทียมในร่ม 7 คน ใหญ่ถึง 4 สนามต่อกัน โดยเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่ได้มาตรฐานที่สุดแห่งแรกในเมืองไทย พร้อมสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ร้านค้าชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักกีฬา ดารา และประชาชนทั่วไปได้ใช้บริการ เพื่อช่วยกระตุ้นกิจกรรมทางด้านกีฬา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ