CPW เปิด U-Store by copperwired สาขา 3 รองรับการศึกษาไทยสู่ Smart Education

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 2, 2020 15:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPW เปิด U-Store by copperwired สาขา 3 รองรับการศึกษาไทยสู่ Smart Education

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว U-Store by copperwired ที่ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์เป็นสาขาที่ 3 และนันเป็น U-Store สาขาแรกในประเทศไทยที่ใช้รูปแบบร้านแบบ Apple Reseller ที่มีมาตรฐานระดับโลก พร้อมนำสินค้าเทคโนโลยี มามอบประสบการณ์การเรียนการสอน ในรูปแบบที่ทันสมัยตอบโจทย์การศึกษาไทยสู่การเป็น Smart Education

"คอปเปอร์ ไวร์ดเล็งเห็นความสำคัญในการยกระดับการเรียนการสอนให้ทันสมัย เรามองว่าร้าน U-Store by copperwired จะเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างเทคโนโลยีของ Apple และนักศึกษา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียนรู้ สามารถใช้งานง่าย สะดวก และรวดเร็ว จึงเริ่มขยายร้านในรูปแบบ U-Store สาขาแรกในช่วงกลางปี 2562 ปัจจุบันเรามีร้าน U-Store by copperwired 3 สาขาแล้ว และพร้อมขยายต่อเนื่องในปี 2564 หวังนำสินค้าเทคโนโลยีเหล่านี้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนักศึกษา และบุคลากรในมหาวิทยาลัยต่อไป"นายปรเมศร์ กล่าว

ปัจจุบัน บริษัทมีร้านค้าปลีกภายใต้การบริหารงานจำนวน 47 สาขา จากสิ้นปี 2562 มีจำนวน 42 สาขา ประกอบด้วย ร้าน .life (ดอทไลฟ์) จำนวน 23 สาขา ร้าน Apple Brand Shop จำนวน 17 สาขา (แบ่งเป็น iStudio by copperwired จำนวน 15 สาขา และ U-Store by copperwired จำนวน 3 สาขา) และศูนย์บริการ iServe จำนวน 6 สาขา

นายปรเมศร์ กล่าวอีกว่า ร้าน U-Store by copperwired สาขามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ออกแบบขึ้นด้วยความตั้งใจ อยากให้เป็นสาขาในมหาวิทยาลัย ที่ยกระดับการเข้ามาใช้บริการ และแตกต่างจากร้าน U-Store อื่น ๆ ด้วยโมเดลร้าน Campus Store ซึ่งเป็นร้าน U-Store สาขาแรกในประเทศไทยที่ใช้รูปแบบร้านแบบ Apple Reseller ที่มีมาตรฐานระดับโลก มีดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย พร้อมปรับสภาพแวดล้อมภายในมหาวิทยาลัย เพิ่มพื้นที่สีเขียว และจุดให้บริการชาร์จไฟสำหรับ iPhone ฟรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษา

อีกทั้ง ภายในร้าน U-Store by copperwired มีสินค้า Apple มากมาย ให้สามารถทดลองใช้งานจริงก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ บริษัทยังมอบสิทธิพิเศษให้กับนิสิตนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัย สามารถซื้อสินค้า Apple (Mac, iPad) ได้ในราคาพิเศษ เพื่อการศึกษา โดยจำกัดสิทธิ์ 1 คนสามารถซื้อ Mac และ iPad อย่างละ 1 เครื่องต่อปี และยังสามารถซื้อสินค้า Accessories ที่ร่วมรายการในราคาพิเศษอีกด้วย พร้อมบริการผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 24 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ