JKN จับมือ DOD พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร-เครื่องดื่มจากกัญชงกว่า 10 รายการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 8, 2021 09:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย (JKN) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่นำกัญชงแท้ๆ มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์กว่า 10 รายการ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุด พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค

บริษัทตระหนักและให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนรายละเอียดตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากกลุ่ม JKN ให้แก่ผู้บริโภค โดยตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพด้านการผลิตกับพันธมิตร (Strategic Manufacturing Partner) คือ บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค (DOD) ซึ่งจับมือร่วมกันในฐานะ Strategic Partner เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ดีเลิศให้แก่ผู้บริโภคจากการนำจุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญการทำตลาดและการจัดจำหน่ายมาผนวกกับความชำนาญการในการผลิต มุ่งสู่แนวคิดการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค เชื่อว่าจะช่วยสร้างมูลค่าทางธุรกิจจากผลิตภัณฑ์กัญชง และผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่นำกัญชงมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลข้อเข่าและลดความเมื่อยล้าคลายอาการปวดกล้ามเนื้อ, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารช่วยในการนอนหลับและคลายเครียด เหมาะสำหรับคนทำงานจนถึงผู้สูงวัย, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อบำรุงสมอง เพิ่มความสามารถในการจดจำ ลดความเสี่ยงของโรคอัลไซเมอร์ สำหรับผู้ที่เริ่มมีอาการหลงลืมหรือผู้สูงวัย,

โปรตีนจากเมล็ดกัญชง โปรตีนทางเลือกใหม่มาแรงที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ควบคุมน้ำหนัก, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองในรูปแบบเจลลี่ ที่มีส่วนผสมของ DHA และ EPA ซึ่งมีส่วนช่วยพัฒนาสมอง, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันเพื่อการดูแลสุขภาพโดยองค์รวมในรูปแบบซอฟเจลเม็ดขนาดเล็ก ลดอาการเกิดโรคเรื้อรังเช่น ความดัน ไขมัน เบาหวาน ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติคสำหรับผู้ใหญ่ เพิ่มโอเมก้าเพื่อสร้างสมดุลในระบบลำไส้และระบบคุ้มกันด้วยจุลินทรีย์ที่ดี, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพร้อมบริโภคสำหรับนักกีฬา ที่ช่วยลดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อ

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ได้แก่ ชาสำเร็จรูปจากกัญชง ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความวิตกกังวล เพิ่มการนอนหลับที่สนิทกว่าเดิม กาแฟสำเร็จรูปโอเมก้า ช่วยดูแลสุขภาพ ลดความเสี่ยงในโรคเรื้อรังต่างๆ อีกด้วย

"จากที่เราประสบความสำเร็จที่ผ่านมา ยอดขายทะลุเป้าแบบถล่มทลาย อาทิผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร C-TRIA, Olig Fiber และ Fish Cap เป็นต้น จึงมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มที่มีสารสกัดของ "กัญชงแท้" แบบออร์แกนิค ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยบริษัทฯ และมีพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง DOD เป็นผู้ผลิตให้ จะสร้างปรากฎการณ์เขย่าวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพของเมืองไทยอย่างแน่นอน"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ