SCB ปิดชั่วคราว 8 สาขาในกรุงเทพฯ-ตจว.วันนี้หลังพบพนักงาน-ลูกค้าติดเชื้อโควิด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 9, 2021 11:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) แจ้งปิดให้บริการชั่วคราวจำนวน 8 สาขาในวันที่ 9 เม.ย. 64 เนื่องจากสถานการ์ณโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานตามาตรการของกระทรวงสาธารณสุข โดยมีการปิดให้บริการสาขาชั่วคราว ดังนี้

1. สาขาจรัลสนิทวงศ์ ซอย 13 เนื่องจากพนักงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียงได้ที่สาขาเดอะพาซิโอ พาร์ค (ถนนกาญจนาภิเษก)

2. สาขาเพลินจิตเซ็นเตอร์ เนื่องจากพนักงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียงได้ที่สาขาซอยไชยยศ

3. สาขาเซ็นทรัลแกรนด์พระราม 9 เนื่องจากพนักงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียงได้ที่สาขาเทสโก้โลตัส ฟอร์จูนทาวน์

4. สาขาเซ็นทรัลพลาซา บางนา เนื่องจากนายหน้าอิสระ (ที่นำเสนอบัตรเครดิต) ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และได้มาที่สาขาเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 64 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียง คือ สาขาถนนสรรพาวุธ และสาขาหนึ่งพัน

5. สาขาถนนโพศรี (อุดรธานี) เนื่องจากมีลูกค้าติดเชื้อโควิด-19 ได้มาใช้บริการที่สาขาในวันที่ 2 และ 5 เม.ย. 64 เวลา 9.30-10.00 น. โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียงได้ที่สาขาอุดรธานี

6. สาขาบิ๊กซี สระแก้ว เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ามาใช้บริการที่สาขาในวันที่ 1 และ 2 เม.ย. 64 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียงได้ที่สาขาสระแก้ว

7. สาขาสามพราน เนื่องจากพนักงานใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียงได้ที่สาขาเทสโก้โลตัส สามพราน

8. สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 2 เนื่องจากมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาใช้บริการในวันที่ 2 เม.ย. 64 โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียงได้ที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

ทั้งนี้ สาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราวจากกรณีโควิด-19 ธนาคารจะทำความสะอาดสาขา พ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความปลอดภัยในการให้บริการแก่ลูกค้าเมิ่อกลับมาเปิดให้บริการ และในส่วนของพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในสาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราว ธนาคารจะให้พนักงานสาขาที่ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 กักตัวในที่พักของตนเอง และเตรียมพนักงานชุดใหม่เข้ามาทดแทน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเมื่อกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ