WealthMePlease: ศาสตร์ลงทุนหุ้นกัญชาโลกด้วยเงินเริ่มต้น 1,000 บาท

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 27, 2021 15:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ธุรกิจกัญชงและกัญชากำลังกลายเป็นกระแส "เมกะเทรนด์" และเป็นหนึ่งในธีมการลงทุนที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตาม ความคาดหวังต่ออัตราการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ หลังจากหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย ส่งสัญญาณปลดล็อกให้พืชกัญชงและกัญชาพ้น จากการเป็นยาเสพติด ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาต่อยอดเพื่อใช้ประโยชน์หลากหลายประเภท โดยเฉพาะประโยชน์ทางการ แพทย์ และบำรุงสุขภาพที่กำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

สัปดาห์นี้รายการ "Wealth Me Please" พาไปเรียนรู้และวิเคราะห์ข้อมูลระดับโลกเกี่ยวกับแนวโน้มการเติบโตธุรกิจกัญชง และกัญชา ทั้งด้านธุรกิจทางการแพทย์ ตลอดจนธุรกิจที่นำไปใช้ในเชิงสันทนาการ

พร้อมกับแนะแนวทางการลงทุนในธุรกิจกัญชงและกัญชาระดับโลกผ่านกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี โกลบอล แคนนาบิส (MFC Global Cannabis Fund) หรือ 'MCANN' ซึ่งเป็นกองทุนรวมที่ลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกัญชากองแรกของประเทศไทยที่ผู้ลงทุน สามารถลงทุนขั้นต่ำด้วยเงินเพียง 1,000 บาทเท่านั้น

ความน่าสนใจเรื่องผลตอบแทนจากการลงทุนในธุรกิจกัญชงและกัญชาระดับโลกจะโดดเด่นแค่ไหน...ไปฟังคำตอบชัดๆ กับนาย เชาวน์กร โชติบัณฑ์ Investment Strategist บลจ.เอ็มเอฟซี (MFC)

ทั้งนี้ รายการ "Wealth Me Please" จะนำข้อมูลความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญหลายๆท่าน นำมาต่อยอดช่วยสร้างความมั่งคั่งได้ด้วยตัวเอง พบกันทุกวันอังคารที่ช่องยูทูป InfoQuestNews Channel

https://youtu.be/Da3rFNdepyE


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ