SIRI เปิดตัวคอนโดฯพรีเมี่ยม"39 by SANSIRI" มูลค่า 1.6 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 25, 2007 16:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการใหม่ที่ชื่อว่า “39 by SANSIRI หรือ เธอร์ตี้ไนน์ บาย แสนสิริ" ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 1,600 ล้านบาท 
โครงการคอนโดมิเนียม 39 by Sansiri ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 39 ใกล้กับห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม, เจ-อเวนิว, มาร์เก็ตเพลส และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ดีไซน์ในแบบ Modern Style อาคารสูง 31 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 163 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท
นายเศรษฐา กล่าวว่า ปีนี้ SIRI เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมไปแล้ว 2 โครงการ โดยโครงการแรกคือ SIRI at Sukhumvit by Sansiri ที่ปิดการขายได้อย่างรวดเร็วและโครงการที่สองคือ SIRI on 8 ที่มียอดขายแล้วกว่าร้อยละ 80 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของลูกค้าระดับบนที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง
สำหรับโครงการ 39 by SANSIRI บริษัทมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านซีบีดี มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย ที่สำคัญคือการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมให้มีความสวยงาม และมีสาธารณูปโภคที่ครบครันที่ตอบรับกับความต้องการด้านการอยู่อาศัยที่หรูหราในชีวิตเมืองหลวงอย่างแท้จริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ