MC แตกไลน์ธุรกิจผนึก ม.มหิดล เปิดขายออนไลน์ "แคปซูลสารสกัดกระชายขาว"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 9, 2021 10:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวกิตติมา วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย บมจ.แม็คกรุ๊ป (MC) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่รุนแรงขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งส่งผลกระทบเป็นวงกว้างทั่วประเทศ บริษัทจึงได้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแคปซูลสารสกัดกระชายขาว แบรนด์ "พีเอ็มเอช" เข้ามา จัดจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ของบริษัท ผ่านเว็บไซต์ www.mcshop.com เพื่อตอบสนองความต้องการกระชายขาวที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาด พิเศษในช่วงการเปิดตัวสั่งซื้อตั้งแต่ 2 ขวดขึ้นไปส่งฟรี

ทั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งของช่องทางขายออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซ ของบริษัท มั่นใจว่าจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึง "กระชายขาว" ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้า ทั้งสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาภาวะวิกฤตจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน โดยบริษัทเริ่มจัดจำหน่ายสินค้าดังกล่าว ในราคาขวดละ 580 บาทโดยต่อขวดบรรจุ 30 แคปซูล

สำหรับแคปซูลสารสกัดกระชายขาว แบรนด์ "พีเอ็มเอช" ถือเป็นสารสกัดกระชายขาวแบรนด์เดียวในตลาดที่เป็นผลิตภัณฑ์จากผลงานวิจัยของ "ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการค้นหาตัวยา" (Excellent Center for Drug Discovery: ECDD) มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ "ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์" (TCELS) โดยผ่านกระบวนการสกัดพิเศษจากห้องแล็บมาตรฐานสูงของประเทศ ทำให้ได้ปริมาณสารออกฤทธิ์เข้มข้นสูงกว่ากระชายบด และสารสกัดทั่วไปในท้องตลาด โดยได้สารสกัด PINOSA ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ PMH มีประสิทธิภาพสูงในการต้านและยับยั้งเชื้อไวรัส ขณะที่กระชายขาวคัดจากไร่มาตรฐาน GAP คัดกรองไม่ให้มีโลหะหนักและสารเคมีตกค้างปนเปื้อน ด้วยกระบวนการผลิตตามมาตรฐาน GMP ซึ่งผ่านการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

"แคปซูลสารสกัดกระชายขาว พีเอ็มเอช เป็นความร่วมมือของ ม.มหิดล กับ TCELS โดยอีคอมเมิร์ซของแม็คกรุ๊ป เป็นหนึ่งในช่องทางขายของสินค้าตัวนี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยความแข็งแกร่งของช่องทางขายออนไลน์ที่เรามี รวมถึงพนักงานขายของเราที่มีศักยภาพสามารถให้ข้อมูลที่ครบถ้วน จะสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงกระชายขาว เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ให้คนไทยสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน" นางสาวกิตติมา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ