"บอดี้ โกลฟฯ"กำหนดช่วงราคาขาย IPO ที่ 4-5 บ./หุ้น-สรุปราคาพรุ่งนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 20, 2007 11:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          น.ส.วริษฐา  ฐาปนสกุลวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารการเงิน บมจ.บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย)  เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้บริษัทฯยังอยู่ระหว่างการหารือกับที่ปรึกษาการเงินคือ บล.ซีมิโก้ เพื่อสรุปราคาขาย IPO คาดว่าจะสรุปราคาขายได้ในวันพรุ่งนี้(21 พ.ย.) โดยขณะนี้มองช่วงราคาขาย IPO ไว้ที่ 4-5 บาท/หุ้น 
"เรายังเคาะราคาขาย IPO กับทางซีมิโก้อยู่ ก็คาดว่าพรุ่งนี้(21 พ.ย.)น่าจะสรุปราคาขายได้แล้ว ณ ตอนนี้มองราคาขาย IPO ไว้ที่ช่วง 4-5 บาท และหนังสือชี้ชวนฯก็จะออกในวันที่ 22 พ.ย.นี้"น.ส.วริษฐา กล่าว
บอดี้ โกลฟฯ จะเสนอขาย IPO 20 ล้านหุ้น ในวันที 23,26-27 พ.ย.2550 และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 11 ธันวาคม 2550
ทั้งนี้ บริษัทฯได้กำหนดวันเซ็นสัญญาแต่งตั้งอันเดอร์ไรต์เตอร์ในวันที่ 21 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นทั้งหมด 3 ราย คือ บล.ซีมิโก้, บล.ทรีนิตี้ และบล.ไอวี โกลบอล
บมจ.บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย)ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำเร็จรูปและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับสิทธิจาก IP Global Investments America, INC (IPG) ให้ใช้เครื่องหมายการค้า Body Glove แต่เพียงผู้เดียว โดยครอบคลุมพื้นที่ 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม พม่า ลาว กัมพูชา และ ฟิลิปปินส์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ