"สวัสดิ์ หอรุ่งเรือง"ยืนยันไม่เกี่ยวขายหุ้นบิ๊กล็อต HEMRAJ วานนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 14, 2007 10:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสวัสดิ์ หอรุ่งเรือง ประธานกรรมการ บมจ.เหมราชพัฒนาที่ดิน(HEMRAJ) และที่ปรึกษาพรรคชาติไทย ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องการขายหุ้นบิ๊กล็อตหุ้น HEMRAJ วานนี้ และไม่มีส่วนในการตัดสินใจขายหุ้นดังกล่าว โดยเพิ่งรับทราบข้อมูลเมื่อเช้านี้ว่าใครเป็นคนขาย แต่ไม่ทราบว่าเป็นการขายให้แก่ใคร 
"เวลานี้รู้แล้ว เมื่อตอนเช้าผมตรวจสอบ ผมรู้แล้วว่าใครขาย แต่ไม่รู้ว่าใครซื้อ ซึ่งก็ต้องรายงานตลาดหุ้นเป็นรูทีนธรรมดา บังเอิญช่วงนี้เป็นช่วงเลือกตั้ง ก็เลยอ่อนไหวนิดนึง" นายสวัสดิ์ กล่าวในรายการวิทยุเช้านี้
วานนี้ มีรายการบิ๊กล็อตหุ้น HEMRAJ จำนวน 5 รายการ รวม 179,000,000 หุ้น ที่ราคา 1.45 บาท/หุ้น
นายสวัสดิ์ ยอมรับว่า แม้ส่วนตัวจะมีความสนิทสนมกับพรรคชาติไทยในฐานะที่เป็นที่ปรึกษาให้แก่นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค แต่ยืนยันว่าไม่มีวาระซ่อนเร้นทางการเมือง หากต้องการสนับสนุนการเมืองจริงก็จะใช้เงินจากส่วนตัวเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นใหญ่ในทางการเมือง
"ผมผูกพันกับพรรคชาติไทย แต่ผมไม่มีวาระซ่อนเร้นทางการเมือง และนักการเมืองที่ผมรู้จักไม่ว่าจะเป็นท่านบรรหาร หรือใคร ไม่มีใครมาตอแยกับหุ้นผม...ถ้าผมจะช่วย ผมจะช่วยจากเงินของผม และความใฝ่ฝันทางการเมืองที่จะเป็นใหญ่นั้น ขอบอกว่าไม่มี ถ้าอยากเป็นรัฐมนตรี ผมคงเป็นไปแล้วสมัย พล.อ.ชาติชาย และสมัยท่านบรรหาร" นายสวัสดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ