SCM จ่อเปิดตัว "จัดให้ ลีสซิ่ง" ใน Q3/65 เจาะฐานลูกค้าสมาชิก,ขยายสู่ตลาด OEM

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 1, 2022 16:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมแผนแตกไลน์ธุรกิจสู่ "ธุรกิจลิสซิ่ง" ภายใต้ชื่อ "บริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด" ดำเนินธุรกิจการให้บริการสินเชื่อประเภทเช่าซื้อ จำนำทะเบียนรถ จำนองที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นสู่การเป็นบริษัทชั้นนำ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลประกอบการของบริษัทฯ ในระยะยาว พร้อมทั้งยกระดับฐานะการเงินของบริษัทฯ โดยคาดว่าจะเริ่มให้บริการธุรกิจลิสซิ่ง ภายในไตรมาส 3/2565 นี้ โดยเจาะฐานลูกค้าสมาชิกของ SCM ซึ่งจะสามารถต่อยอดธุรกิจได้มากขึ้น เนื่องจากมองว่า ธุรกิจลิสซิ่ง สามารถรองรับความต้องการของกลุ่มสมาชิก MLM ที่มีอยู่กว่าในปัจจุบัน 1.6 แสนรายได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยังมีแผนขยายการต่อยอดผ่านธุรกิจเดิมทั้งจากตัว SCM และโรงงานผลิตในเครือ ภายใต้ชื่อ "บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด" (SMI) เพื่อเดินหน้าขยายสู่ตลาด OEM รับจ้างผลิตสินค้าอาหารเสริมสุขภาพ

"SCM พร้อมเดินหน้าขยายฐานสมาชิก "ซัคเซสมอร์" เพิ่มมากขึ้นเป็น 250,000 ราย ภายในปีนี้จากเดิมที่มีฐานสมาชิกอยู่แล้ว 1.6 แสนราย ผ่านการขับเคลื่อนธุรกิจ 4 กลยุทธ์หลัก คือ

1.) Leverage Brand Energy การยกระดับพลังแบรนด์องค์กร และสินค้าให้สามารถขยายกลุ่มเป้าหมายและสร้างแบรนด์เลิฟเวอร์

2.) Driving Digital ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงานและเป็นเครื่องมือการขยายตลาด

3.) Create Online & Offline Breakthrough System สร้างและผสมผสานระบบ Offline และ Online ที่ส่งเสริมซึ่งกันและกันเพื่อให้รองรับและเติมเต็มจุดอ่อนจุดแข็งของทั้ง 2 ระบบ

และ 4.) Customer Experience Management การบริหารจัดการประสบการณ์ที่ดีต่อแบรนด์ของลูกค้า ซึ่งจะเป็นการสร้างโอกาสการเติบโตให้บริษัทอย่างยั่งยืน"

ส่วนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาซอฟต์เจลที่มีส่วนผสมของ กัญชง-กัญชา โดยมีคุณสมบัติในการฟื้นฟูเซลล์ และทำให้ผ่อนคลายหลับสบาย คาดจะสามารถออกจำหน่ายได้เร็วๆ นี้ ซึ่งหากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวออกจากเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า และสามารถสร้างยอดขายให้กับ SCM ได้เพิ่มมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ