J Ventures เปิดตัว "Join Application"เวอร์ชั่นล่าสุดพร้อมขยายพันธมิตรต่อยอด JFIN

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 7, 2022 16:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส (J Ventures) ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีในเครือ บมจ.เจ มาร์ท (JMART) เปิดตัว "Join Application" เวอร์ชั่นล่าสุด โดยมีวัตถุประสงค์ของการพัฒนา "Join Application" เกิดจากการที่เราต้องการเพิ่มประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้ทุกกลุ่ม เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวก และรวดเร็ว เชื่อมโยงกับทุกพันธมิตรเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานและความต้องการ

ปัจจุบัน J Ventures มีความร่วมมือกับพันธมิตรมากมาย อาทิ ร้านค้าในเครือเจมาร์ท, ร้านกาแฟ Casa Lapin, Rabbit Rewards หรือตู้เต่าบิน เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนของเหรียญ JFIN ในรูปแบบที่เรียกว่า JFIN Adoption ผ่านแอปพลิเคชัน J.ID ที่มีฟีเจอร์หลักในการเก็บเหรียญ JFIN และสามารถยืนยันตัวตนได้ตามมาตรฐาน NDID

Join Application มีผู้ใช้งานประมาณ 800,000 ราย และมีการใช้ JFIN หมุนเวียนถึง 4.6 ล้านถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่อยู่ใน JFIN Ecosystem ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสร้างอีโคซิสเต็มของการใช้ JFIN ให้เติบโตขึ้น โดยในอนาคต J Ventures มีแผนขยายความร่วมมือทางธุรกิจอีกหลากหลายประเภท เพื่อนำเอาเทคโนโลยีต่างๆ โดยเฉพาะบล็อกเชนมาใช้งานทั้งในอีโคซิสเต็มของเครือ Jaymart Group และพันธมิตรที่หลากหลาย เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานคริปโทแอปพลิเคชันให้แก่คนไทย

"วันนี้เราจะได้ไม่ได้โฟกัสเพียงแค่อีโคซิสเต็มของเจมาร์ทเท่านั้น แต่เราเปิดโอกาสให้กับพันธมิตรทางธุรกิจที่สนใจจะก้าวสู่โลกเทคโนโลยีบล็อกเชนไปด้วยกัน ต่อยอดไปถึงการทำ Utility NFT เนื่องจากบล็อกเชนเป็นเทคโนโลยีที่มีบทบาทต่อธุรกิจ และจะเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น ดังนั้น การมีแอปพลิเคชัน Join จึงเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ทุกคนเข้าถึงเทคโนโลยีนี้ได้ง่ายขึ้น และ Join จะเชื่อมต่อจากอีโคซิสเต็มทั้งหมดของเราออกไปสู่พันธมิตรทางธุรกิจและผู้ใช้งาน" นายธนวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ Join Application จะทำให้การรับโอนเหรียญดิจิทัลเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถสแกน QR กระเป๋าปลายทาง หรือระบุหมายเลขโทรศัพท์ปลายทาง ก็สามารถโอนออกได้ทันที พร้อมการแจ้งเตือนเมื่อรับ-โอนเหรียญสำเร็จ รวมทั้งสามารถจัดการรับ-โอนเหรียญ และ NFTs ได้ และ ปลอดภัย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ