CPN ทุ่มกว่า 500 ลบ.พร้อมผนึก LINE FRIENDS สร้างประสบการณ์ความสุขโค้งสุดท้าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 11, 2022 16:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPN ทุ่มกว่า 500 ลบ.พร้อมผนึก LINE FRIENDS สร้างประสบการณ์ความสุขโค้งสุดท้าย

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัทจะเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดตลอดช่วงไตรมาส 4/65 โดยทุ่มงบการตลาดกว่า 500 ล้านบาท ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยผ่านแคมเปญ Embracing Happiness 2022 รองรับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ สร้าง Tourism Ecosystem ที่จะช่วยเดินหน้าเศรษฐกิจทั้งในระดับ Domestic และ International เชื่อมั่นภาพรวมการท่องเที่ยวไทยและภาคค้าปลีกไทยจะกลับมาฟื้นตัวในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติมาได้ 10 ล้านคนหรือมากกว่านั้น ตามเป้าที่ททท.วางไว้อย่างแน่นอน

CPN ทุ่มกว่า 500 ลบ.พร้อมผนึก LINE FRIENDS สร้างประสบการณ์ความสุขโค้งสุดท้าย

ขณะที่ภาพของการท่องเที่ยวในประเทศก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยคนไทย 90% มีการวางแผนท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงเทศกาล และเลือกแหล่งท่องเที่ยวจากความสะดวกในการเดินทางเป็นหลัก ซึ่งศูนย์การค้าในเครือของเซ็นทรัลพัฒนาถือเป็นพื้นที่สำหรับการฉลองเทศกาลความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ ที่เข้ามาใช้เวลาร่วมกันในการเฉลิมฉลองในเทศกาลพิเศษ

ปัจจุบันจำนวนผู้เข้าใช้บริการ (Traffic) ในศูนย์การค้าทั่วประเทศ และผู้ใช้บริการที่เป็นกลุ่มนักท่องเที่นวกลับมาแล้วเกือบ 100% สอดคล้องกับผลสำรวจจากอโกด้าล่าสุด ที่ระบุว่ากรุงเทพฯได้รับเลือกให้เป็นอันดับ 1 ของจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากไปเยือนมากที่สุด เซ็นทรัลพัฒนามีความพร้อมในการส่งเสริมและตอกย้ำไทยเป็นแลนด์มาร์คระดับโลก ด้วยความแข็งแกร่งของสาขาที่มีทั่วประเทศ ทำให้บริษัทจับเทรนด์ทั่วโลกในช่วงสิ้นปีนี้ ที่ทุกคนมีความพร้อมและวางแผนท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จะมอบประสบการณ์ความสุขให้กับทุกคน ณ ศูนย์การค้า 37 สาขาทั่วประเทศ ระหว่าง วันที่ 9 พ.ย.65-6 ม.ค.66 ผ่านแคมเปญ Year end ปีนี้ของเซ็นทรัลพัฒนาที่จะสร้าง Global impact ด้วยการจับมือพันธมิตรระดับโลก คือ LINE FRIENDS ที่เป็นคาแรคเตอร์ยอดนิยมของคนทั่วโลกมาสร้างโมเม้นท์ความสุขให้กับทุกคน ทำให้เซ็นทรัลพัฒนา เป็น Global destination แห่งความสุขในช่วงเทศกาลอย่างแท้จริง

1) Emotional & Omnichannel marketing การเป็นศูนย์การค้าที่อยู่ในใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ จับมือกับ Global Characters ที่เป็นที่รักและเป็นที่รู้จักของกลุ่มมิลเลนเนียลและ Gen Z จับโมเม้นท์ความสุข นำคาแรคเตอร์ LINE FRIENDS ออกมาโลดแล่นสร้างสีสันและมอบความสุขในทุก Touchpoint ของลูกค้า

? On-ground experience อาทิ LINE FRIENDS World พื้นที่แห่งความสุขดีไซน์พิเศษเฉพาะเซ็นทรัลเวิลด์ ในบรรยากาศปาร์ตี้ดนตรี สโนว์โกลบ ต้นคริสต์มาสยักษ์ พร้อมพาเหรดของขวัญ LINE FRIENDS, BROWN House ที่เซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ ครั้งแรกในไทยที่จะได้เห็นห้องต่างๆ ของเหล่าเพื่อนๆจาก LINE FRIENDS ซึ่งแต่ละสาขาจะมีห้องของ LINE FRIENDS ที่แตกต่างกันไป, ครั้งแรก Synchronize Musical & Lighting Show โชว์พิเศษแสงสีเสียงตระการตา ​จาก LINE FRIENDS​ บนจอ panOramix ที่จะมีเซอร์ไพรส์มอบความสุขจากจอส่งต่อถึงทุกคนที่มาชมโชว์, LINE FRIENDS Café minini ครั้งแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว มีขนมและเครื่องดื่มจากแก๊ง LINE FRIENDS และ LINE FRIENDS pop-up Store 5 สาขา ที่เซ็นทรัลเวิลด์, ลาดพร้าว, เวสต์เกต, ปิ่นเกล้า และ พระราม 9

? Online experience กับ LINE Sticker & Wallpaper คอลเลคชั่นพิเศษ เตรียมดาวน์โหลดฟรีที่ไลน์ @centrallife เริ่ม 29 พ.ย.นี้ LINE FRIENDS AR และ LINE FRIENDS Happiness Hunting (LINE E-Stamp) สะสมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ

2) Cross-region Platform to drive scalable impact สร้าง Global impact ด้วยการจับมือ Global partner อย่าง LINE FRIENDS ไปสร้างโมเม้นท์ความสุขให้กับทุกคนทั่วประเทศ เป็น Big Scale of Happiness ทำให้เซ็นทรัลพัฒนา เป็น Global destination แห่งความสุขอย่างแท้จริง โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็นมากกว่า Shopping Center แต่เป็น Cross-Region Platform ที่สามารถ Collab กับพาร์ทเนอร์ในทุกธุรกิจได้ ทำให้เกิด Scalable Impact ระดับประเทศ

3) Multi-Brands Collaboration สร้างแรงบันดาลใจ และดึงดูดแบรนด์ชั้นนำหลาย Categories มาร่วมครีเอท LINE FRIENDS คอลเลคชั่นพิเศษ ทั้งสินค้าแฟชั่น ขนม-เครื่องดื่ม อาทิ Jubilee Diamond, Lee Cooper, Sabina, Black Canyon, Dairy Queen, Guss Damn Good, Häagen-Dazs, KOI Thé, Olino Crepe & Tea, S&P, Toku Dessert, Yomie's Rice x Yogurt เฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โดยเราเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงความร่วมมือระหว่างพาร์ทเนอร์และแบรนด์ต่างๆ ได้ด้วยบทบาทการเป็น Place & Experience makers สำหรับทุกคน

"สำหรับกลุ่มเป้าหมายแบ่งออกเป็น 1) กลุ่มมิลเลนเนียลและ Gen Z ที่กำลังเติบโตขึ้นทุกวัน รวมทั้งยังเป็นกลุ่ม Top Spenders ของตลาด 2) กลุ่ม Wealth & High Spenders ที่มีกำลังซื้อสูง ชอบสินค้าและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร อาจจะเลือกสินค้ามาแล้วจากออนไลน์ แต่ต้องมาทดลองจริงและซื้อที่หน้าร้านเท่านั้น และ 3) กลุ่ม Mainstream ลูกค้าทั่วประเทศ"นายณัฐกิตติ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ