KTC เผยสัญญาณใช้จ่ายผ่านบัตรเพื่อสุขภาพ-ความงามพุ่งเกินคาดเร่งออกแคมเปญรองรับ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 8, 2022 16:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อานวยการ-การตลาดบัตรเครดิต บมจ.บัตรกรุงไทย (KTC) เปิดเผยว่า ภาพรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของ KTC ด้านสุขภาพและความงามในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-ต.ค.) เติบโตดีมากกว่ากว่าที่บริษัทคาดไว้ โดยเฉพาะหมวดโรงพยาบาล และความงามที่เติบโตอย่างมากในระดับ 25% และ 75% ตามลำดับ จากการที่กลับมาเปิดให้บริการกันอย่างเต็มที่ของโรงพยาบาล และคลินิกเสริมความงามต่างๆ ที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มที่ มีการทำการตลาด ออกคอร์สความงามต่างๆมานำเสนอแก่ลูกค้า ประกอบกับหลังจากโควิด-19 คลี่คลายลง ลูกค้าได้มีความมั่นใจในการกลับมาใช้บริการในโรงพยาบาล และคลินิกเสามความงาม ทำให้ลูกค้าหลายๆคนออกมาซื้อคอร์สความงามต่างๆมากขึ้น รวมถึงกลับเข้าไปรักษาโรคต่างๆในโรงพยาบาล

ขณะเดียวกันบริษัทยังมีการเตรียมความพร้อมร่วมก่บพันธมิตรในการมีโปรโมชั่นรองรับลูกค้าบัตรเครดิตของ KTC ทั้งส่วนลดต่างๆ โปรแกรมผ่อนชำระ เป็นต้น เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้านึกถึงและเลือกใช้บัตรเครดิตของ KTC ในการชำระค่าบริการในหมวดโรงพยาบาลและความงามเป็นลำดับต้นๆ ส่งผลให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของ KTC ในหมวดโรงพยาบาลแความงามขึ้นมาเป็นอันดับที่ 4 ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา หรือคิดเป็นยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรกว่า 1.6 หมื่นล้านบาท และคาดว่ายอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของ KTC ในหมวดโรงพยาบาลและควมมงามในปี 66 จะโตไม่ต่ำกว่า 20%

สำหรับการเดินหน้ากลยุทธ์การตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 65 ขออบัตรเครดิต KTC ในหมวดสุขภาพและความงาม บริษัทเน้นการทำกลยุทธ์การตลาดอย่างเข้าใจและเข้าถึงผู้บริโภค ท่ามกลางพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงและบริบทสังคมที่เปลี่ยนไปหลังโควิด-19 โดยบริษัทเตรียมรุกขยายจับมือพันธมิตรร้านค้าครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ รวมถึงกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมที่มีกำกาลังซื้อสูง ด้วยสิทธิพิเศษครบทุกรูปแบบ ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน และการผ่อนชาระ

นอกจากนี้บริษัทยังมีมอบสิทธิประโยชน์ส่งท้ายปี เอาใจสมาชิกที่บริการตรวจสุขภาพประจำปีที่โรงพยาบาล ผ่านแคมเปญ "ลุ้นสวยฟรีทั้งบิล" และ แคมเปญ KTC - VISA FIFA World Cup Qatar 2022 เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสการจัดงานฟุตบอลโลกใยปลายปีนี้ และช่วยดึงดูดให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพ และออกกำลังกายมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ