TNP อ้าแขนรับปัจจัยบวกมาตรการรัฐ-ท่องเที่ยวหนุนชูรายได้ปี 66 โต 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 5, 2023 16:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เภสัชกรหญิงอมร พุฒิพิริยะ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนพิริยะ (TNP) ตั้งเป้ารายได้ปี 66 เติบโตจากปีก่อนไม่น้อยกว่า 10% โดยมองว่าภาพรวมธุรกิจจะเป็นอีกปีที่แข็งแกร่งจากกลยุทธ์ขยายสาขาที่ครอบคลุมภาคเหนือตอนบน และปัจจัยบวกที่สนับสนุนเศรษฐกิจและการบริโภคในประเทศให้ฟื้นตัวต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ทั้งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ผลดีจาก "ช้อปดีมีคืน" บวกกับที่ร้านรับซื้อสินค้าด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ได้มีมติใหม่สำหรับเดือนม.ค. 66 ในการเพิ่มวงเงิน อีกทั้งภาคการท่องเที่ยวและการเดินทางกลับมาคึกคักอีกครั้ง และการเปิดประเทศของจีนที่คาดว่าจะกระตุ้นภาคธุรกิจและการบริโภคในประเทศให้ก้าวเข้าสู่ยุคโลกหลังโควิด-19 ได้อย่างเต็มตัว

TNP วางกลยุทธ์เดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมจังหวัดเชียงราย และภาคเหนือตอนบน ดั่งปณิธาน "ราคาถูกจริง ช้อปปิ้งถูกใจ อยู่ใกล้บ้านคุณ" ตอบโจทย์ลูกค้าในย่านชุมชน ด้วยสินค้าอุปโภคและบริโภคอย่างครบครัน เป็นไปตามกลยุทธ์การขยายร้านค้าปลีกท้องถิ่นของคนไทยที่มีมาตรฐาน และคาดว่าจะมีทราฟฟิคมากขึ้นในปีนี้ โดยบริษัทฯ มีแผนเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมลุยการให้บริการลูกค้า

ขณะที่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 65 ที่ผ่านมา ได้เปิดสาขาที่ 41 สาขาขุนตาล จ.เชียงราย ในเดือนธ.ค.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เปิดสาขาที่ 42 สาขาสันทราย จ.เชียงราย ในวันที่ 1 ม.ค. 66 ต้อนรับปีกระต่าย ทำให้ปัจจุบัน ธนพิริยะ มีสาขาครอบคลุมภาคเหนือตอนบนทั้งหมด 42 สาขา ประกอบด้วย จ.เชียงราย 33 สาขา จ.เชียงใหม่ 3 สาขา จ.พะเยา 6 สาขา พร้อมจัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็มเพื่อเติมเต็มความสุขให้คนในพื้นที่มอบของพิเศษให้เป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ