เฮียม้อ ปฎิเสธทำดีล หลังพบบิ๊กล็อต MORE โผล่ 13.21%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 30, 2023 09:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มอร์ รีเทิร์น (MORE) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า จากที่มีทำรายการบิ๊กล็อตหุ้น MORE 12 รายการ เมื่อวันที่ 27 ม.ค.66 จำนวน 948,108,300 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 13.21 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัท ราคาเฉลี่ย 0.38 บาท นั้น ตนเองไม่ได้ทำรายการดังกล่าว และยืนยันว่ายังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับหนึ่ง สัดส่วน 25.75%

ขณะเดียวกันได้สอบถามผู้ถือหุ้นรายอื่น ได้แก่ นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา, นายวสันต์ จาวลา ได้รับแจ้งว่า ไม่ได้เป็นผู้ทำรายการดังกล่าว ส่วนนายอภิมุข บำรุงวงศ์ และนายเอกภัทร พรประภา ไม่สามารถติดต่อได้

นายอมฤทธิ์ กล่าวว่า ผู้ที่ทำรายการบิ๊กล็อตดังกล่าว เชื่อว่าจะรายงานมาเร็วๆนี้ โดยจะกลายเป็นผู้ถือหุ้นอันดับสอง

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากผู้ถือหุ้นที่ทำรายการดังกล่าว และหากบริษัทฯมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบดำเนินการแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ทันที

อย่างไรก็ตาม การทำรายการซื้อขายหุ้นดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและนโยบายการบริหารงานของบริษัทฯ ที่มีนัยสำคัญและรายการดังกล่าวไม่เข้าข่ายการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการตามนัยประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ที่ ทจ.12/2554 เรื่องหลักเกณฑ์เงื่อนไขและวิธีการในการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการ (รวมทั้งที่ได้แก้ไขเพิ่มเติม)

ซึ่งปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างดังกล่าว ยังไม่มีผลต่อการบริหารจัดการและไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงอำนาจควบคุมกิจการแต่อย่างใด

ราคาหุ้น MORE ปิดวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.66 ที่ 0.38 บาท ปริมาณ 959.06 หุ้น มูลค่า 364.45 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ