BE8 เปิดตัวพันธมิตร "Smartsheet" นำเสนอแพลตฟอร์มบริหารจัดการ-ทำงานร่วมกันบนคลาวด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 23, 2023 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

BE8 เปิดตัวพันธมิตร

นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เบริล 8 พลัส (BE8) เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือเป็นพันธมิตรและเป็นตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ "Smartsheet" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจัดการงานบนระบบคลาวด์ชั้นนำของโลกที่มีประสิทธิภาพมาก สำหรับลูกค้าองค์กร ช่วยให้ทีมและองค์กรสามารถวางแผน จัดการระบบต่าง ๆ ให้เป็นอัตโนมัติ ช่วยลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคและพนักงาน ทำให้ผลลัพธ์ทางธุรกิจมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

"Smartsheet เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยี ที่ใช้งานง่าย สะดวก สามารถปรับแต่งกระบวนการทำงานให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบริษัทได้ ซึ่งจะมาช่วยขับเคลื่อนดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น เสริมศักยภาพให้แก่องค์กรธุรกิจในปัจจุบัน เพื่อให้สามารถก้าวทันกับความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัล และช่วยสร้างโอกาสการเติบโตทางธุรกิจที่ดีในอนาคตได้" นายอภิเษก กล่าว

นายอภิเษก กล่าวต่อว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Smartsheet ถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ของกลุ่ม BE8 ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท สามารถตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายและเป็นพันธมิตรกับบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลกในด้านต่าง ๆ เพื่อนำเสนอบริการที่ครบวงจรให้กับลูกค้าอยู่แล้ว ในฐานะที่ปรึกษาชั้นนำด้านเทคโนโลยี บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรให้ลูกค้าเสมอ

ด้าน Kush Jain, Senior Channel Manager | ASIA บริษัท Smartsheet กล่าวว่า Smartsheet มีความยินดีที่จะเป็นพาร์ทเนอร์กับทีมงานคุณภาพระดับโลกอย่าง Beryl 8 Plus เราหวังว่าจะร่วมกันใช้ประสบการณ์และข้อแนะนำของเรา ในการสร้าง Value ให้กับลูกค้าใหม่ และลูกค้าเดิมของเราในประเทศไทย ทั้งการจัดการโครงการและพอร์ตโฟลิโอที่ทันสมัย, การเปลี่ยนแปลงและการจัดการกลยุทธ์ รวมถึงการจัดการการตลาดอย่างสร้างสรรค์ เพื่อให้คุณและทีมของคุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย

เริ่มต้นการใช้งาน Smartsheet กับเรา แพลตฟอร์มชั่นนำที่จะช่วยให้ทีมสามารถจัดการโปรเจค จัดการการตลาด ดำเนินการด้าน IT และทรัพยากรหลายรายการได้ผ่านการทำงานอัตโนมัติ รวมถึงการแก้ไขปัญหาทางธุรกิจได้อย่างง่ายดายและต่อเนื่อง เป็นไปตามเป้าหมายขององค์กรในทุกสาขาอุตสาหกรรม ทดลองใช้ฟรี 30 วัน


แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ