SENAJ ดึงอดีต ปธ.โบรกอสังหาใหญ่ "สุพินท์ มีชูชีพ" นั่ง CEO เสริมแกร่ง ก้าวสู่ชื่อใหม่ SEN X

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 17, 2023 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้ (SENAJ) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทมีมติแต่งตั้งนางสุพินท์ มีชูชีพ ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ และเมื่อวันที่ 17 พ.ค.66 ที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการ บมจ.เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้ ได้แจ้งตลาดหลักทรัพย์ เปลี่ยนชื่อเป็น บมจ.เซ็น เอกซ์ (SEN X) อย่างเป็นทางการ ขณะที่ นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ ยังดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท และประธานคณะกรรมการบริหาร

นางสุพินท์ จะเข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SEN X ตั้งแต่ วันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าสานต่อวิสัยทัศน์องค์กรใหญ่เสนาดีเวลลอปเม้นท์ "THE ESSENTIAL LIFELONG TRUSTED PARTNER" เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกช่วงชีวิตของลูกค้า รวมถึงมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืน

ขณะเดียวกัน ภายใต้การบริหารงานโครงสร้างองค์กรใหม่โดย นางสุพินท์ ได้วางวิชั่นองค์กรบนกรอบแนวคิด Real Estate Integrated Service Solution มุ่งมั่นสร้างสรรค์พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และบริการมาตรฐานระดับโลก เสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจหลักของ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ รวมถึงต่อยอดการสร้างโอกาสใหม่ทางธุรกิจเน้นสร้าง Decarbonization Lifestyle เพื่อช่วยกันลดการปล่อยคาร์บอนให้กับโลก ธุรกิจที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ใหม่ในการใช้ชีวิตของคนยุคปัจจุบัน และการนำเทคโนโลยีเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนตามเมกะเทรนด์ (Mega Trends) ของโลก เพื่อสร้างการเติบโตอย่างมั่งคงและยั่งยืนต่อไป

ประวัติของนางสุพินท์ คร่ำหวอดในอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี เคยดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาและบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศชั้นนำของโลกและรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีหน้าที่ดูแลการขับเคลื่อนกลยุทธ์หลักทางธุรกิจ นับตั้งแต่ตัวแทนซื้อขาย -ให้เช่า เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุนอย่างครบวงจร

ด้วยผลงานอันโดดเด่นบวกกับประสบการณ์ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริหารและการขยายธุรกิจ นางสุพินท์ยังเป็นที่ปรึกษาให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่ออาคารประหยัดพลังงานตามหลักมาตรฐานอาคารเขียว (LEED & Green building) และนวัตกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีต่าง ๆ มาปรับใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในธุรกิจต่างๆ รองรับการเปลี่ยนแปลงของโลกในปัจจุบัน และธุรกิจที่จะเกิดขึ้นในอนาคต อาทิ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัย (RESIDENTIAL PROPERTY) ธุรกิจเชิงพาณิชย์อื่น ๆ ทั้งอาคารสานักงานให้เช่า (Office Building),โรงแรม (Hotel),เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์, คลังสินค้า (Warehouse), อุตสาหกรรมโลจิสติกส์ รวมถึงศูนย์วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเพื่อซัพพอร์ตลูกค้า เป็นต้น ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนให้การดำเนินธุรกิจใหม่ของ SEN X ให้เติบโตและแข็งแกร่งได้อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ