SVR ผนึกกลุ่มพุทธพรมงคล ผุดโครงการแรกที่บางปู มูลค่า 1.45 พันลบ.เริ่มขายปี 67

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 4, 2023 11:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายรณฤทธิ์ ฐิติสุริยารักษ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินอาวุโส บมจ.สิวารมณ์ เรียลเอสเตท (SVR) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯประกาศร่วมทุนกับ กลุ่มพุทธพรมงคล ล่าสุด เตรียมเปิดตัวโครงการแรก บนที่ดินแปลงติดสถานตากอากาศบางปู เทศบาลบางปู ซอย 104 จ.สมุทรปราการภายใต้ชื่อโครงการ "สิวารมณ์ เนอเจอร์พลัส (บางปู 104)" มูลค่า 1,450 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดพรีเซลล์ปี 67 พร้อมทยอยรับรู้รายได้เข้ามาทันที

สำหรับรูปแบบการพัฒนาโครงการจะถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการจำลองบรรยากาศหมู่บ้านริมทะเลสไตล์นอร์เวย์ ด้วยบรรยากาศที่ดูมีสีสันสวยงาม ด้วยทำเลที่ดีที่สุดในสมุทรปราการ โดยในโครงการทุกหลังจะนำเอานวัตกรรม Smart Green Innovation รวมถึง EV Charger มาใช้เพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย พร้อมด้วย Clubhouse ส่วนกลางที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสิวารมณ์

"โครงการ สิวารมณ์ เนอเจอร์พลัส (บางปู 104) ประกอบไปด้วยโครงการทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 50 ไร่ ในราคาเริ่มต้น 2.38 ? 4.86 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์การจำลองบรรยากาศหมู่บ้านริมทะเลสไตล์นอร์เวย์ เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ดูมีสีสันสวยงาม และจัดว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดในจ.สมุทรปราการ และมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์และคุณภาพงานก่อสร้าง รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ได้มาตรฐานเดียว SVR ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน" นายรณฤทธิ์ กล่าว

ปัจจัยสำคัญที่พัฒนาบนพื้นที่บางปู เนื่องจากเป็นแหล่งที่ดินทำเลทองสำหรับที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูง และถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดยุทธ์ศาสตร์ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คด้านคมนาคม เหนือกว่าโซนอื่นๆ ทั้งรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว หรือสายสุขุมวิท ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อแหล่งธุรกิจใจกลางเมือง ขณะที่จุดสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว มีอาคารจอดรถขนาดใหญ่ให้บริการ ตอบโจทย์ผู้ที่ใช้รถส่วนตัวร่วมกับรถสาธารณะได้อย่างลงตัว และยังไม่ไกลจากทางด่วนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งใต้) สามารถเดินทางไปฝั่งธนบุรี และเป็นเส้นทางเชื่อมต่อไปยังทางด่วนบูรพาวิถีกับมอเตอร์เวย์ สาย 7 (กรุงเทพฯ - ชลบุรี) มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออก หรือเข้ากรุงเทพฯ ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ได้อย่างสะดวก

การผนึกกำลังร่วมกันในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างโอกาสการเติบโตอย่างยั่งยืนให้บริษัท และยังถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การแข่งขันในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังสอดรับนโยบายของบริษัทฯที่ตั้งเป้ามุ่งสู่ระดับ High Growth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ