TRP เผย Q3/66 กำไรฟื้น QoQ ตามยอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่ม แนวโน้มโตต่อเนื่องส่งท้ายปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 13, 2023 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TRP เผย Q3/66 กำไรฟื้น QoQ ตามยอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่ม แนวโน้มโตต่อเนื่องส่งท้ายปี

ผช.ศ.นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอสเตติก คอนเนค (TRP) เปิดเผยว่า ผลประกอบการบริษัทไตรมาส 3/66 บริษัทมีกำไรสุทธิ 42.46 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.22% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า ที่มีกำไรสุทธิ 40.74 ล้านบาท โดยมีรายได้จากการให้บริการไตรมาส 3/66 อยู่ที่ 172.80 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 8.5% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า ที่มีรายได้จากการให้บริการอยู่ที่ 159.26 ล้านบาทเนื่องจาก ไตรมาสนี้มีผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อน

สำหรับแนวโน้มการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปี 2566 คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจาก สภาวะเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขึ้น ประกอบกับเทรนด์การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ (Medical Tourism) ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น รวมถึงการเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย และผู้คนในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่หันมารักสวยรักงาม ใส่ใจรูปร่างหน้าตาของตัวเองกันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้ามีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

โดยภายหลังการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างการเติบโต ด้วยนวัตกรรมการผ่าตัดที่เป็นเทคนิคเฉพาะ เช่น การทำศัลยกรรมดึงหน้า (FACE-LOCK), การผ่าตัดศัลยกรรมตาสองชั้น (EYE-LOCK) และการเสริมจมูกด้วยไขมันตัวเอง (FAT STEM CELL) นับเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านศัลยกรรมตกแต่งความงามบนใบหน้าในระดับ Premium รวมทั้งเดินหน้า เจาะกลุ่มลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากการทำศัลยกรรม และให้บริการผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่างการเสริมจมูกด้วย FAT STEM CELL และ ADVANCE FACE-LOCK ซึ่งทั้ง 2 บริการ ถือเป็นอีกช่องทางการเพิ่มรายได้ให้กับ TRP ในอนาคต ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมด้านศัลยกรรมตกแต่งความงามบนใบหน้าในระดับ Premium ของประเทศไทย ดังนั้นจึงเชื่อมั่นว่าจะสร้างการเติบโตได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ