คณะผู้บริหาร TRUE ตรวจศูนย์ปฎิบัติการ AI ดูแลโครงข่ายอัจฉริยะ มอนิเตอร์เรียลไทม์ 24ชม.

ข่าวหุ้น-การเงิน Saturday December 30, 2023 17:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คณะผู้บริหาร TRUE ตรวจศูนย์ปฎิบัติการ AI ดูแลโครงข่ายอัจฉริยะ มอนิเตอร์เรียลไทม์ 24ชม.

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) พร้อมด้วย นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร และนายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เข้าเยี่ยมชมการปฎิบัติงานของทีมงานวิศวกรโครงข่ายที่ทำงานมอนิเตอร์เครือข่ายช่วงเทศกาลแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ณ ศูนย์ปฎิบัติการ AI ดูแลโครงข่ายอัจฉริยะ และรับฟังสรุปแนวทางการเตรียมการของโครงข่ายเพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าทรู-ดีแทคทั่วประเทศ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 พร้อมย้ำให้ดูแลเครือข่ายทรู คอร์ปอเรชั่น ทั้งโมบายล์ และบรอดแบนด์อย่างเต็มที่ในช่วงเวลาเทศกาลพิเศษของคนไทย เพื่อตอกย้ำการเป็นเครือข่ายสื่อสารที่ดีที่สุดให้ลูกค้าชาวไทยได้ส่งสัญญาณความสุขให้กับครอบครัวและคนที่รักอย่างเต็มที่ในเทศกาลแห่งความสุขนี้

คณะผู้บริหาร TRUE ตรวจศูนย์ปฎิบัติการ AI ดูแลโครงข่ายอัจฉริยะ มอนิเตอร์เรียลไทม์ 24ชม.

นอกเหนือจากความพร้อมของทีมงานประจำศูนย์ปฎิบัติการกลางเฉพาะกิจที่ดูแลสัญญาณทรูและดีแทคทั่วไทย 24 ชั่วโมงแบบไม่มีวันหยุดแล้ว ยังได้ทำงานประสานงานกับทีมในพื้นที่ภูมิภาค หรือจังหวัดต่างๆ เพื่อปรับแผนรองรับสัญญาณการใช้งานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดทั่วไทยตลอดเทศกาลปีใหม่ และจัดทีมพิเศษดูแลบรอดแบนด์ WiFi ทรูวิชั่นส์ ทรูไอดีที่จะมีการถ่ายทอดสดช่วงเคานต์ดาวน์อีกด้วย

รวมทั้งได้เตรียมความพร้อมเพิ่มสถานีฐาน อุปกรณ์เสริมสัญญาณและส่งรถโมบายชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW) ทั้งทรูและดีแทคไปประจำยังพื้นที่จัดงานเทศกาลเคานต์ดาวน์ยอดนิยมรวมถึงห้างสรรพสินค้าต่างๆ ที่มีคนจำนวนมากเพื่อดูแลเป็นกรณีพิเศษทุกภาคทั่วประเทศไทย ตลอดจนขยายสัญญาณรองรับการเดินทางตามสถานีขนส่ง สนามบิน สถานีรถไฟ และการเดินทางรถยนต์ส่วนตัวในเส้นทางคมนาคมสายหลักต่างๆ ที่เดินทางเชื่อมต่อภูมิภาคให้ใช้งานได้ตลอดเส้นทางแบบไม่สะดุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ