KJL ออเดอร์ทะลักตุน Backlog 500 ลบ.เร่งรับรู้ครึ่งแรกปี 67 ขยายฐานลูกค้าโตเท่าตัว

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 22, 2024 12:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเกษมสันต์ สุจิวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค (KJL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มียอดคำสั่งซื้อสินค้าในการจัดงาน "KJL Network Authorized Dealer" เข้ามาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้งานในมือ (Backlog) มีมากกว่า 500 ล้านบาท โดยจะสามารถทยอยส่งมอบสินค้า และรับรู้รายได้ภายใน 3 - 6 เดือน หรือภายในไตรมาสที่ 1/67 และ 2/67 ทั้งตู้ไฟสวิทช์บอร์ด รางเดินสายไฟ และงานโลหะแผ่นแปรรูปสั่งผลิตพิเศษ เป็นต้น

รวมถึงบริษัทฯได้ขยายฐานลูกค้าที่เป็นร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าทั่วประเทศแตะ 800 ร้านค้า เพิ่มขึ้นเท่าตัว หรือ 100% จากเดิมที่มีฐานลูกค้าร้านอุปกรณ์ไฟฟ้าอยู่ที่ 400 ร้านค้า รวมถึงบริษัทฯ ได้ขยายเครือข่ายช่างไฟฟ้า ผู้รับเหมา และ วิศวกรทั่วประเทศอีกกว่า 5,000 คน ซึ่งจะช่วยหนุนความต้องการในการใช้สินค้าของบริษัทฯ เพิ่มขึ้น สอดคล้องกับกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นจาก 20 ล้านชิ้น เป็น 30 ล้านชิ้นต่อปี เพื่อรองรับความต้องการของตลาด

"เราประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานกับลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย โดยในงานมียอดคำสั่งซื้อสินค้าตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ รวมถึงการเดินหน้าขยายฐานลูกค้า และตัวแทนจำหน่าย รวมถึงบุคลากรด้านไฟฟ้าได้เป็นจำนวนมากครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ส่งผลให้ความต้องการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าในอนาคตของเรามีโอกาสปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นในอนาคตอีกด้วย" นายเกษมสันต์กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ