BEC เผย"ไตรภพ"หวนผลิตรายการให้ มองช่อง 7 ปรับผังสู้เป็นเรื่องน่ายินดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 7, 2009 12:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจาก บมจ.บีอีซี เวิลด์(BEC)เปิดเผยว่า ทางช่อง 3 จะมีการถลงข่าวร่วมกันระหว่างนายประวิทย์ มาลีนนท์ และนายไตรภพ ลิมปพัทธ์ ผู้ผลิตรายการชื่อดังในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น.กรณีย้ายมาผลิตรายการใหม่ให้กับช่อง 3 โดยรายการใหม่มีชื่อว่า"ทู ไนท์ โชว์"โดยมีกระแสข่าวว่ารายการดังกล่าวจะออกอากาศทุกคืนวันจันทร์แทนรายการ"จับเข่าคุย"ที่มีสรยุทธ์ สุทัศนะจินดา เป็นผู้ดำเนินรายการ

"พรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวเรื่องที่คุณไตรภพย้ายมาช่อง 3 ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะเป็นยังไง ต้องไปสอบถามความคืบหน้าในวันพรุ่งนี้"แหล่งข่าว กล่าว

ส่วนกรณีช่อง 7 ปรับผังรายการครั้งใหญ่ ทั้งรายการเดิมที่ออกอากาศอยู่และเตรียมผลิตรายการใหม่เพื่อหวังจะมาท้าชนกับรายการต่างๆของช่อง 3 แหล่งข่าว กล่าวว่า นั่นแสดงให้เห็นช่อง 7 ให้ความสำคัญกับเรามาก

"ช่อง 7 ปรับผังรายการ แสดงว่าเค้ายอมรับว่าเราใช้ได้ ถึงได้ปรับผังมาสู้เรา ถ้าทำอย่างนั้นจริงก็เป็นเรื่องดี แสดงว่ายอมรับว่าเราเป็นคู่แข่งสำคัญ เป็นเรื่องน่ายินดี"แหล่งข่าว กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ไตรภพ" ตัดสินใจเก็บกระเป๋าบอกลาช่อง 7 เพราะน้อยใจที่รายการ"คลับ 7" ถูกย้ายเวลาออกอากาศแบบฟ้าผ่า แบบที่ไม่รู้ระแคะระคายมาก่อน โดยสลับวันออกากาศกับรายการ"ชิงร้อยชิงล้าน"ของ"เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล" ที่ช่อง 7 จะนำมาเสียบแทนเพื่อชนกับรายการ"ตีสิบ" ของช่อง 3

แถมยังมีข่าวว่าช่อง 7 เตรียมเพิ่มเวลาให้ บมจ.มีเดียส์ ออฟ มีเดีย(MEDIAS) ผู้ผลิตรายการ"เจาะ เกาะ ติด" ผลิตรายการข่าวเพื่อมาออกอากาศชนกับรายการ"ข่าว 3 มิติ" เป็นเวลา 30 นาทีตลอดสัปดาห์ยกเว้นวันอังคาร ทำให้รายการต่างๆ ที่เคยออกอากาศในช่วง 22.30 น.ต้องขยับเวลาออกอากาศดึกขึ้นกว่าเดิมอีก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ